OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Nồi áp suất điện đa năng ApecHome APH-AS44

Nhắc đến nồi áp suất thì hầu như ai cũng biết công dụng của nồi áp suất nấu nhanh, giữ được hương vị và chất dinh dưỡng. Nhưng trong thời gian gần đây trên các trang tin tức, báo trí đều nói khá nhiều về các vụ nổ do nồi áp suất không đạt tiêu chuẩn. Người tiêu dùng hoang mang và khó khăn chọn lựa.
Nồi áp suất điện ApecHome đem đến cho bạn những món ăn ngon và giữ nguyên mầu sắc thực phầm
Chúng tôi OkBuy.vn - Mua sắm online giới thiệu đến những quý bà nội trợ “Nồi áp suất điện đa năng ApecHome APH-AS44” sử dụng công nghệ Thái Lan, nhà sản xuất ApecHome (ApecHome là một thương hiệu của công ty TNHH thương mại dịch vụ Mai Khôi - chuyên nhập khẩu trực tiếp và phân phối đồ dùng gia dụng)

Với chiếc nồi áp suất điện đa năng ApecHome APH-AS44 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho các quý bà nội trợ, giúp gia đình bạn có những bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng.

Nồi áp suất APH-AS44 với nhiều tính năng tiện lợi, kết hợp nhiều yếu tố như sử dụng hệ thống điều khiển cơ, hẹn giờ, van điều tiết tự động và xả hơi đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Những điểm mạnh của nồi áp suất:

Thời gian nấu nhanh, giữ nhiệt tốt

Nồi áp suất giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu những món ăn: hầm xương, hầm thịt, nấu xúp …Thời gian còn lại bạn có thể làm những món ăn khác, chăm sóc trẻ, vệ sinh nhà…

Mọi người đều có thể nấu những món ăn ngon với nồi áp suất điện đa năng Apechome APH-AS44
Hệ thống hẹn giờ cài sẵn

Được tích hợp tính năng điều khiển điện tử, hẹn giờ với những món ăn khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn hoặc có thể tự điều khiển thời gian theo ý muốn. Điểm nổi bật ở nồi áp suất này có khả năng tự động ngắt điện khi áp suất trong nồi quá cao đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Đa chức năng

Bạn có thể dùng nồi áp suất nầu được nhiều món ăn ngon khác nhau mà vẫn đảm bảo hương vị và chất dinh dưỡng vốn có của từng món ăn. Bạn có thể nấu cơm, hầm xương, hầm thịt, đun nước …

Khả năng chống dính, cháy khét

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm, có độ dày thân 1.5mm, đáy dày 1.8mm. Lớp men chống dính với công nghệ Nano Silver hiện đại. Bạn dễ dàng vệ sinh nồi áp suất.

Thiết kế chống trào và giữ nhiệt độ

Nắp được thiết kế kín với van xả và cửa xả hơi phía trên giúp chống trào thực phẩm ra ngoài, không mất dinh dưỡng và hương vị của món ăn. Thực phẩm trong nồi áp suất được giữ nhiệt đến 6 giờ.

Nồi áp suất apechome aph-as44

Nồi áp suất điện Apechome thiết kế trang trọng với những đường nét tinh tế, hệ thống van tự điều tiết bảo vệ an toàn cho người dùng
Thông số kỹ thuật nồi áp suất ApecHome APH-AS44:
Model: APH-AS44
Dung tích: 6.0 lít
Công suất tiêu thụ: 1000(W)
Điện áp: 220V - 224V, 50 - 60Hz
Đường kính nồi: 22 cm
Thời gian giữ nhiệt: 6 giờ
Giữ nhiệt độ: 60°C - 80°C
Chất liệu vỏ ngoài: Hợp kim nhôm
Chất liệu: Nhựa
Trọng lượng: 3.0 kg
Nhà sản xuất: ApecHome
Xuất xứ: Việt Nam
Bảo hành: 12 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét