OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Máy xay đa năng Osaka BL-799 công nghệ Nhật Bản cao cấp

Với máy xay đa năng Osaka BL-799 bạn có thể thay thế cho được nhiều dòng máy: máy xay sinh tố, máy xay thịt, máy ép nước trái cây, máy xay bột, máy xay hoa quả … Máy hoạt động với công suất cực lớn 550W, vòng xoay nhanh, mạnh mẽ và hiệu quả.

Máy xay ép đa năng Osaka BL-799 phù hợp với mọi gia đình để có thể chế biến, xay, làm sinh tố với đầy đủ chất dinh dưỡng, vệ sinh, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời máy xay đa năng còn có thể giúp bạn xay bột cho bé ăn dặm, xay một số trái cây, rau xanh cho bé.
 Máy xay đa năng ép trái cây osaka BL-799

Máy xay đa năng được tạo với 3 tốc độ xoay: bảo vệ quá nhiệt, khóa an toàn, chế độ tự động ngắt khi quá tải và máy sẽ hoạt động trở lại sau 2 phút để máy hoạt động hiệu quả và bền lâu hơn.
Cối xay, các thiết bị được làm bằng nhựa cao cấp, tổng hợp chống xước, chống bể. Máy xay đa năng Osaka BL-799 thiết kế đơn giản, dễ dàng vệ sinh, dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng mà không gây cản trở hay thao tác khó cho người dùng.

Cấu tạo của máy xay đa năng Osaka BL-799:
Máy có mô tơ hoạt động êm với công suất cao 550W, hệ thống điều khiển với 4 chế độ: nhồi, xay cấp 1, xay cấp 2, chế độ tắt khi hoàn tắt bạn không cần phải rút phích hay tắt nguồn trong quá trình sử dụng.

Máy xay đa năng được làm và thiết kế dựa theo công nghệ Nhật Bản cao cấp: chỉ đơn giản với một máy mà bạn có thể làm được thật nhiểu công việc. Sau đây bạn sẽ biết thông tin chi tiết về các cối xay, thiết bị được sử dụng:
Máy ép trái cây osaka với đầy đủ các chức năng xay, xắt, ép....

+ Xay nước đá: với thiết kế chắc chắn, cứng, bền có thể xay được những viên đá cứng để bạn làm kem, làm đồ uống.

+ Cối xay thịt, cá: bạn có thể tự tay làm những đồ ăn cho trẻ nhỏ, người già mà không còn lo lắng về độ vệ sinh khi mua ngoài chợ. Đưa thịt, cá vào cối nhấn nút nguồn, chọn chế độ xay chỉ sau vài giây thôi bạn đã có thịt xay nhuyễn, cá xay nhuyễn rồi.

+ Xay đâu nành chỉ sau 3 - 5 phút: bạn không cần phải ngâm đậu nành trước, chỉ cần cho đậu nành vào, cho thêm chút nước, đường thế là xong rồi đó bạn.

+ Xay khô: thường khi bạn làm café, xay ớt, xay tiêu … nó sẽ làm những thứ này xay nhuyễn, nhanh chóng vệ sinh, an toàn. Bạn sẽ có thể tự chế cho mình một cốc café vào mỗi buổi sáng, tối.

+ Xay lát, xay sợi phục vụ cho những món ăn như gỏi, sa lát mà không tiêu tốn thời gian của bạn của nhiều.

+ Máy xay sinh tố: làm được nhiều loại đồ uống ngon: dâu tây, hồng đất, dứa hấu, bơ … thật đơn giản và tiện dụng nha. Mỗi cối xay tương ứng với một món đồ ăn, nước uống, món khai vị, tráng miệng.

Với chất liệu trong suốt bạn có thể nhìn được trong quá trình xay, ép.
Thật vậy, với máy xay đa năng Osaka BL-799 bạn có thể thưởng thức tất cả các loại sinh tố, đồ uống ngon chỉ đơn giản với một danh sách, vật liệu … bạn sẽ có được những thứ tráng miệng sau bữa ăn chỉ trong vài giây.
Máy xay đa năng osaka BL-799 thiết kế đẹp, bền với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn.
Bạn có thể sử dụng máy xay ép đa năng để tạo những thứ nước xốt, chế biến món khai vị, các móng tráng miệng vào bất kỳ thời gian, không gian nào bạn muốn. Đặc biệt bạn có thể làm món khoái vị như: món gỏi đó thật đơn giản và nhanh chóng phải không bạn.

Máy được trang bị với nhiều loại cối xay để bạn có thể chọn lựa, sử dụng với từng món, đồ uống: ép trái cây, xay thịt, xay sinh tố, xắt lát, xắt sợi, xay khô. Dễ dàng sử dụng với những thao tác đơn giản, tích hợp chế độ an toàn: xay được đá cứng với trái cây thật tuyệt vời phải không bạn.

Trang bị chốt an toàn để đảm bảo không bị xảy ra tai nạn. Máy hoạt động an toàn và hiệu quả. Với đế cao su chống di chuyển khi xay đồ ăn, thức uống. Máy đứng vững khi hoạt động không bị xê dịch. Miếng ngăn lọc một lần ngăn cặn bã khi làm đồ uống. 
Nội trợ trở nên thật đơn giản với máy xay đa năng osaka BL-799.
 
Thông số kỹ thuật máy xay đa năng Osaka BL-799

Điện áp: 220V-50Hz
Công suất vận hành: 550W
Dung tích: 1.5 Lít
Chất lieu: nhựa tổng hợp không xước, dễ lau chùi.
Chức năng: xay, ép.
Màu sắc: trằng.
Xuất xứ: Osaka - Nhật Bản.
Bảo hành: 12 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét