OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Xem phim với máy dvd xách tay đa năng cao cấp

Bạn vừa mới mua một đĩa DVD "NHẠC XUÂN NĂM 2016" chưa kịp xem thì lại phải đi công tác xa. Bạn cảm thấy không được vui cho lắm, giải pháp đơn giản và hữu hơn đối với bạn. Nếu bạn đã có một chiếc laptop thì ok rồi. Hoặc bạn có thể mua cho mình một chiếc máy dvd xách tay đa năng đọc được nhiều loại đĩa, đọc file từ usb, xem lại những hình ảnh kỷ niệm.

Dòng máy dvd xách tay 15 inch này được thiết kế nhỏ gọn, linh động giúp bạn có thể thuận tiện di chuyển. Âm thanh và hình ảnh của dvd xách tay mang lại hoàn toàn tuyệt vời như thể bạn đang được bước vào thế giới đó vậy.
Xem phim cực hấp dẫn, sinh động với máy dvd xách tay màn hình full HD 15 inch.

Màn hình của DVD có thể xoay quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn có thể xem ở nhiều góc độ. Thêm vào đó bạn có thể biến máy dvd xách tay 15 inch này thành một tivi mini di động với một cần ăng ten nhỏ.

Những lúc bạn mệt mỏi, căng thẳng có thể giải trí bằng một ít game cổ điển, bất hủ nhẹ nhờ một đĩa game với 300 trò chơi thú vị. Máy dvd xách tay đọc nhiều loại đĩa: VCD, DVD, MP3, MP4, EVD ... và thêm cả đọc từ USB nữa nha.

Máy dvd xách tay đa năng 15 inch hỗ trợ nhiều ngôn ngữ để bạn có thể tùy ý chọn trong quá trình sử dụng: Anh, Pháp, Đức, Nga, Ý, Trung, ....
DVD xách tay di động đọc DVD, VCD, EVD ...

Thông tin kỹ thuật của máy dvd xách tay 15 inch:
- Điện áp: 100-240V / 50-60Hz, 14.5V/3A.
- Hỗ trợ: DVD, MP3, MP4, VCD.
- Hỗ trợ: nghe nhạc, xem phim, nghe FM, xem ảnh.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Nga, Ý, Hi Lạp, Anh, Pháp, Trung, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức…
- Tín hiệu AV đầu vào và ra (hình và tiếng).
- Hỗ trợ đọc thẻ nhớ, đọc USB.
- Tặng kèm đĩa chơi game (300 game mini).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét