OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Pin sạc dự phòng đa năng Reloader 13000mAh (2 cổng usb)

Pin sạc dự phòng đa năng Reloader 13000mAh (2 cổng usb) được làm từ những chất liệu cao cấp, lõi pin samsung loại 1 đảm bảo hiệu suất cao, an toàn. Giải pháp hữu hiệu và triệt để.

Thị trường pin sạc dự phòng ngày càng sôi nổi, những thương hiệu lớn đều đổ xô vào Việt Nam với những thương hiệu: thương hiệu mili power (thương hiệu pin nổi tiếng htc, samsung, lg ..), thương hiệu Energizer, pisen, moigus, sony, yoobao, leyou, ssk, … Song hành cùng có thương hiệu pin dự phòng Reloader của Hàn Quốc là đối thủ nặng ký của các hãng trên.

Pin dự phòng Reloader về giá cả, chất lượng pin khá tốt phù hợp với giới tiêu dùng. Mẫu pin sạc dự phòng đa năng cao cấp Reloader 13000mAh sẽ là lựa chọn hoàn hảo và bảo đảm cho bạn không bị gián đoạn trong công việc, giải trí hàng ngày.

Màu sắc - Thiết kế đẹp:


Mẫu pin dự phòng Reloader 13000mAh thiết kế theo hình trụ và được bo mềm các cạnh góp phần tạo cảm giác mềm, phù hợp với hầu hết mọi người. Dòng pin sạc dự phòng đa năng chỉ có 1 tông màu trắng đi kèm với những đường nét viền, hay tông màu chữ màu đen đơn giản nhưng lại càng làm cho sản phẩm pin dự phòng Reloader 13000mAh nổi bật, tinh tế và sang trọng hơn.

Trọng lượng của pin sạc dự phòng 13000mAh tương đối nhỏ không chiếm diện tích trong những chiếc ví, túi xách tay của các quý cô, quý bà đồng thời còn tạo cho bản thân một phong cách, 1 kiểu cách hoàn toàn khác biệt với những người xung quanh.
Đa năng - sạc cùng lúc được nhiều thiết bị:

Pin dự phòng Reloader được trang bị với 2 đầu ra giúp bạn có thể linh động hơn, tiết kiệm thời gian hơn khi nạp điện tích cho thiết bị kỹ thuật số của bạn. Với 1 cổng USB 1.0A thích hợp cho hầu hết các dòng điện thoại cao cấp và khó tính như apple, blackberry, sony … Một cổng còn lại 2.1A thích hợp cho bạn nạp điện tích cho những chiếc máy tính bảng, ipad và những tay cầm chơi game cao cấp…

Với dòng pin sạc dự phòng Reloader 13000mAh này bạn có thể nạp điện tích cho cục sạc pin bằng apdapter đi kèm theo điện thoại có giắc cắm là đầu Micro USB, hay có thể mua những thiết bị bán lẻ ở các cửa hàng,  shop, siêu thị. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc thông qua kết nối với máy tính, hay sạc ở trên xe ô tô ….
http://okbuy.vn/dien-may-dien-tu/pin-du-phong-222.html

Nguồn năng lượng cực khủng 13000mAh:

Bạn là người đam mê công nghệ, là những fan cuồng phim hàn, thể thao và nghiện đọc tin tức xoay quanh xã hội, showbiz, điện ảnh. Bạn dùng những thiết bị cao cấp để lướt web, xem phim, chơi game nhưng có một vấn đề làm bạn rất phiền đó là thời lượng pin của thiết bị của bạn.

Với pin dự phòng Reloader 13000mAh sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Thời gian chơi game của bạn có thể kéo dài đến hết ngày mà không còn lo lắng cạn kiệt phim hay đang xem những bộ phim với những tình huống li kỳ, hồi hộp ….

Dễ dàng sử dụng, tương thích hầu hết các điện thoại:

Với 1 cáp sạc Micro USB đi kèm bạn chỉ cần kết nối thiết bị với pin sạc dự phòng Reloader 13000mAh và nhấn nút nguồn có ký hiệu ON-OFF ở thân pin khi này quá trình nạp điện sẽ được tiến hành. Trên thân pin có hệ thống đèn LED giúp bạn theo dõi dung lượng pin hiện của pin dự phòng còn bao nhiêu để kịp thời sạc điện cho thiết bị.

Khả năng đáp ứng và tương thích của pin sạc dự phòng Reloader cao. Lõi pin dự phòng 13000mAh là lõi pin samsung cao cấp loại 1 đem lại hiệu xuất cao và tuổi thọ của pin cũng được kéo dài. Đảm bảo độ an toàn cho thiết bị và bản thân nó trong quá trình sử dụng. An toàn cho người sử dụng là tiêu chí cao của thương hiệu pin dự phòng Reloader, một thương hiệu khá nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Thông số kỹ thuật Reloader 13000mAh:

Tên sản phẩm: pin dự phòng Reloader 13000mAh

Dung lượng: 13000mAh

Màu sắc: Trắng

Chất liệu: nhựa cao cấp

Số cổng USB: 2 cổng

Nguồn vào: DC 5V - 1.0A

Nguồn ra: DC 5V - 1.0A, DC 5V - 2.1A

Kích thước: 135mm x 60mm x 20mm

Thương hiệu: Hàn Quốc

Bảo hành: 12 tháng (1 đổi 1).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét