OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009 cao cấp

Nhiều người phàn nàn về vấn đề sử dụng quạt gió thường gây cho có cảm giác nóng trong người, khó thở khi ngủ với quạt. Lượng nước trong người mất đi nhanh chóng. Thật vậy, khi bạn sử dụng quạt gió thông thường thì lượng gió mát nó được thổi trực tiếp hơi nóng ở xung quanh đến bạn với cường đồ nhanh hơn gây cảm giác mát nhưng thực tế đó là hơi nóng.
Bây giờ bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng quạt hơi nước Thái Lan vì sao hả bạn. Khi quạt hơi nước hoạt động nó sẽ tạo ra một luồng gió mát nhẹ, có kèm theo hơi nước được cung cấp từ bồn nước thông qua bơm nước đi ra và tỏa đều trong không khí đánh tan cái nóng, điều hòa luồng không khí xung quanh chúng ta.
Quạt hơi sương Thái Lan đem lại không gian mát lạnh trong căn phòng của bạn, cực mát
Quạt hơi nước Thái Lan Panworld PW-5009 (quạt hơi sương) với thiết kế chỉ 330x450x750 (mm) không chiếm không gian quá lớn trong căn phòng của bạn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển trong phòng nhờ quạt hơi nước có bánh xe.
Bạn có thể tiết kiệm chi phí nhiều, giảm chi phí đến mức tối ưu nhất trong thời gian bùng nổ về giá điện tăng cao, quạt hơi nước chỉ có công suất có 85W khá nhỏ nhưng hiệu quả mang lại khá cao, đáp ứng được một không gian hoạt động lớn.
Thời gian sử dụng chức năng phun sương khá dài bởi bồn chứa nước lên đến 13 lít, quạt hơi nước hoàn toàn không gây tiếng ồn <50 Db (A). Bạn có thể kiểm tra được nhiệt độ phòng nhờ có đèn báo hiệu thang nhiệt độ. Quạt hơi nước có thể làm giảm nhiệt độ phòng của bạn xuống 4 - 5 độ so với nhiệt độ môi trường.
Màn hình LCD trên quạt hơi nước hiển thị thông số hoạt động của máy, đảm bảo yên tâm khi sử dụng.
Mặt trên của quạt hơi sương thái lan có ký hiệu và những nút biểu tượng dễ hiểu để sử dụng: mode, timer, speed, biểu tượng nút nguồn, cool, ionizer, swing để người sử dụng thao tác đi kèm với những ký hiệu hiển thị trên màn hình LCD: cường độ quạt của máy, thời gian hẹn giờ, chế độ quạt.
Quạt có nhiều cơ chế và chức năng được áp dụng của nhiều tính năng ưu việt: quạt thường (không sử dụng chế độ tạo ion, tạo hơi nước), quạt hơi nước, quạt ở chế độ ngủ giúp bạn ngủ sâu hơn không bị mệt mỏi khi thức giấc.
Ngoài ra, quạt hơi sương Panworld PW-5009 còn có cơ chế tạo ion, khử vi khuẩn, ngăn bụi bặm có trong không khí góp một phần bảo vệ sức khỏe của gia đình thân yêu. Đặc biệt nó rất thích hợp với trẻ nhỏ. Quạt hơi nước Thái Lan Pw-5009 hoàn toàn không sử dụng cánh quạt mà dùng cơ chế đối lưu lượng gió và thoát ra ngoài khỏi cửa sổ nên tạo được cảm giác thực, cực mát.
Chức năng của quạt hơi nước thái lan được ký hiệu, biểu tượng khá thân thiện với người tiêu dùng.
Thông số kỹ thuật quạt hơi nước PanWorld Thái Lan:

- Model: PW-5009

- Điện áp sử dụng: 220V/ 50Hz

- Công suất: 85W

- Dung tích bình chứa: 13L

- Lượng gió: 1000M3/h

- Tiếng ồn: <50 Db(A)

- Trọng lượng quạt: 10.2kg

- Kích thước quạt: (330x450x750) mm

- Kích thước cửa ra gió: 20x28cm

- Màu sắc: Trắng

- Có Remote điều khiển từ xa

- Màn hình hiển thị LCD dể dàng quan sát khi điều khiển

- Màn lọc: Có hai màn lọc công nghệ mới của thế giới

- Có bánh xe di chuyển tiện dụng

- Có thang báo mực nước tiện lợi

- Xuất xuất: Nhập khẩu nguyên thùng Thái Lan.

Tham khảo: Sử dụng điện thoại ngày càng cấp thiết, tính năng đa dạng chat, giải trí, đàm thoại không thể thiếu mỗi ngày chính vì vậy lượng pin của pin điện thoại ngày càng bị hao mòn cạn kiệt. Bạn phải làm như thế nào để khắc phục, thật vậy đơn giản lắm bạn à, bạn chỉ cần trang bị thêm cho mình một phụ kiện có khả năng cung cấp điện năng kịp thời. Chính vì vậy, pin sạc dự phòng romoss sense một thương hiệu nổi tiếng về điện năng, dung lượng, an toàn và bền.
Bạn cần tham khảo, lắp đặt máy xông hơi gia đình homesteam để có thể tự động giải tỏa áp lực, thư giãn khi cơ thể mình bị căng thẳng do công việc, thời tiết thì sự lựa chọn máy xông hơi gia đình homesteam là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn bởi giá thành vừa phải, hiệu suất đáp ứng cao. Máy xông hơi gian đình homesteam có khả năng chữa một số bệnh về cảm cúm, giảm cân, chăm sóc da đẹp hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét