OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Mua pin dự phòng giá rẻ pin sạc dự phòng yoobao M3 7800mAh

Dòng pin dự phòng với nhiều phong cách, cá tình phù hợp với nhiều thị hiếu người tiêu dùng. Bạn có thể thoải mãi chọn kiểu dáng, kích thước, màu sắc và trọng lượng. Dòng sạc pin dự phòng yoobao M3 7800mAh có dung lượng khá cao phù hợp với những lúc cạn kiện nguồn điện. Bạn có thể sạc được gần 3 lần đối với những dòng có dung lượng >=2000mAh.
Pin dự phòng cao cấp yoobao M3 dung lượng chuẩn 7800mAh.

Pin dự phòng được thiết kế với tông màu cá tính, bắt mắt, tươi trẻ ... kết hợp với những chức năng cao cấp, thân thiện với người tiêu dùng. Khi bạn mua pin dự phòng yoobao này bạn có thể sạc được nhiều thiết bị hơn bởi pin dự phòng có 2 đầu ra với điện áp 1A và 2.1A để cho bạn có thể sạc cùng 1 lúc nhiều thiết bị hơn và chọn lựa đúng điện áp cho thiết bị.

Trên thân pin có 4 vạch đèn sáng để bạn có thể theo dõi và kiểm soát dung lượng của pin sạc dự phòng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng pin dự phòng để thắp sáng căn phòng, chiếu sáng trong đêm khi đi ra ngoài, du lịch, cắm trại, pinic ...Trọng lượng của pin quá nhẹ và thiết kể nhỏ nhắn.

Khi bạn cầm pin dự phòng trên tay sẽ có cảm giác mát lạnh nhẹ nhàng và thoải mái không gây cảm giác khó chịu hay bất tiện. Bạn có thể để trong túi, ba lô, cốp xe ... mà hoàn toàn không phải lo lắng về không gian để chứa những vật dụng hằng ngày của bạn. Hãy đến với okbuy.vn và bạn sẽ được thỏa thích mua sắm với giá cả ưu đãi và phục vụ chu đáo. Trân Trọng!
Sạc dự phòng tiện ích thoải mãi giải trí, nghe nhạc, trò chuyện mà không sợ hết pin.

Thông số kỹ thuật pin dự phòng Yoobao M3:

- Dung lượng pin thiết kế: 7800mAh

- Cổng sạc ra: 1 cổng điện áp 5V và dòng từ 1A tới 2,1A

- Màu sắc: Đa màu sắc cho bạn lựa chọn

- Điện áp sạc vào: 5V-2A

- Có LED thấp sáng tiện dụng

- Có 4 đèn báo hiệu nguồn pin còn lại, với chỉ số một đèn là 25%

- Kích thước pin: 9.25x5.9x2.2cm

- Trọng lượng 175g

- Xuất xứ: Trung Quốc.

tags: máy xông hơi gia đình, máy xông hơi ướt, máy xông hơi giá rẻ tp.hcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét