OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Máy xay sinh tố đa năng osaka BL-719 1,5 Lít

Hằng ngày, bạn muốn tự động làm cho gia đình người thân yêu những ly nước hoa quả bổ dưỡng, vệ sinh ... nhưng bạn phải tốn quá nhiều thời gian để làm công việc này. Bây giờ bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi máy xay sinh tố đa năng Osaka BL-719 công nghệ Nhật Bản.

Dòng sản phẩm máy xay đa năng Osaka được giới tiêu dùng đón nhận bởi mẫu mã, kiểu dáng và tuổi thọ bền của máy. Máy thiết kế hoàn toàn thân thiện, nhỏ gọn tiết kiệm không gian trong căn nhà bếp của bạn. Hầu hết các dòng máy xay ép đa năng Osaka được bán với giá khá ưu đãi phù hợp với mọi túi tiền và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bạn biết đó chỉ đơn giản khi mua máy xay đa năng oska BL-719 với 4 tính năng cao cấp: xay cà phêm xay sinh tố, xay đậu nành và xay thịt sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn khi chế biến, nấu nướng trong nhà. Công suất của máy xay sinh tố khá cao lên đến 350W đánh nhuyễn thịt, hoa quả khi được đưa vào cối xay đa năng.

Bạn có thể lọc những cặn của hoa qua nhờ khi đi mua máy xay đa năng osaka có kèm theo một lọc bằng inox. Motor máy xay đa năng hoạt động khá êm ái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Tuổi thọ của máy xay đa năng được đánh giá khá tốt bởi cối được làm bằng hợp chất không bể, không trầy xước khi xay, cùng với 3 tốc độ xay của máy để người sử dụng có thể tùy ý chọn lựa khi sử dụng.

Ngoài ra, giá cả của máy xay đa năng rẻ hơn các dòng máy xay sinh tốt khác, bên cạnh đó máy xay đa năng có một tính năng khá an toàn và nâng cao tuổi thọ đó là chế độ tự động ngắt khi máy nóng, khi có vật quá cứng không thể xay được.

Thông số kỹ thuật của máy xay đa năng cao cấp Osaka:
-    Model: BL-719.
-    Công suất: 350W.
-    Dung tích: 1.5 lít.
-    Màu sắc: trắng.
-    Chất liệu: hợp chất chống bể.
-    Tính năng: xay thịt, xay đậu nành, xay cà phê, xay sinh tố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét