OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Mua ấm sắc thuốc điện tự động Như Ý Sen Vàng 3,2 lít

Những phương thuốc dân gian, thuốc bổ… chữa một số căn bệnh hiểm nghèo mà thuốc tây không thể chữa, hoặc chữ với một mức chi phí quá cao trong khi đó có đời sống của người Việt Nam vẫn còn quá thấp. Ở bài viết này tôi xin giới thiệu đến Quý Khách một dòng sản phẩm của người Việt với giá cả dưới 500k: ấm sắc thuốc bằng điện Như Ý Sen Vàng có dung tích 3,2 lít mà thị trường đang thịnh hành.

Ấm sắc thuốc bắc Như Ý này được làm từ gốm sứ Bát Tràng, đã được nung nóng ở nhiệt độ cao hàng ngàn độ C khử đi một số chất khí hiếm, hợp chất trong đất: kẽm, chì, đồng, sắt … hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới hiệu quả của thuốc.

Khi bạn mua siêu sắc thuốc về nhà, trước hết bạn nên đổ ít nước vào ấm và đun ấm khoảng 15 phút để vệ sinh ấm khỏi một số bụi bặm, chất bẩn có trong ấm. Sau đó chỉ cần để thuốc vào trong ấm: rễ, lá, hoa, quả … vào ấm và đổ một lượng nước theo yêu cầu của thầy thuốc đã bốc thuốc cho bạn.

Tiếp đến chỉ cần bật công tắc nguồn có hình chữ (I) hướng về phía trên. Biểu tượng (0) có tác dụng đun ấm thuốc khi mà quá trình sắc thuốc xong sẽ tự động chuyển sang chế độ này.

Bên trong ấm sắc thuốc điện có một mâm nhiệt lớn có phủ một lớp chống dính, mâm nhiệt này có tác dụng tạo nhiệt độ đun nóng nước, nước nóng sẽ tác dụng vào thuốc và sẽ đưa những hợp chất trong lá, rễ, củ tan ra ngoài.

Thời gian đun thuốc của mỗi loại sẽ khác nhau tùy theo mực nước mà thầy thuốc yêu cầu đổ vào, bình thường bạn sẽ tốn 3 – 4,5 giờ để sắc thuốc xong. Khi thuốc sắc thuốc xong sẽ có một hồi chuông báo cho người sắc thuốc biết thuốc đã sắc xong và có thể uống.

Trong quá trình sắc thuốc bắc bạn nên hạn chế di chuyển, chống để nước vào đế ấm dễ làm nước rơi vào mạch điện của ấm sẽ gây hư hỏng và không an toàn khi sử dụng. Khi ấm hư hỏng bạn hãy gọi đến địa chỉ được ghi trên phiếu bảo hành để được bảo hành và sửa chữa ấm sắc thuốc.

Thông số kỹ thuật của ấm sắc thuốc:
- Tên sản phẩm: Ấm sắc thuốc điện tự động Như Ý SEN VÀNG 3,2 lít
- Model: Sen Vàng, có chuông báo
- Điện áp: 220V - 50Hz.
- Công suất: 450W.
- Dung tích: 3.2 lít.
- Màu sắc: màu vàng, hoa văn hoa sen vàng.
- Bay hơi/giờ: 250ml/H.
- Trọng lượng: 3 kg.
- Thương hiệu: siêu sắc thuốc Như Ý.
- Xuất xứ: Việt Nam.
- Phụ kiện đi kèm: tặng 1 vòng xứ, 1 bát đựng thuốc, 1 dây nguồn, 1 sách hướng dẫn, 1 ấm sắc thuốc điện Như Ý SEN VÀNG 3,2 Lít.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét