OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Máy tạo độ ẩm Chefman CM-011

Mùa hè nóng bức, bạn cảm thấy khó chịu không thể tập trung làm việc, giải trí ...trong căn nhà của bạn có một chiếc máy phun sương tạo độ ẩm Chefman CM-011. Máy tạo độ ẩm Chefman CM-011 giúp điều hòa không khí, cân bằng nhiệt độ, tạo độ ẩm cân bằng, diệt khẩn ...góp phần cải thiện đời sống và tinh thần.

Máy tạo độ ẩm Chefman CM-011 hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng sóng siêu âm tách các phân tử nước ra thành những hạt sương vô cùng nhỏ bé bốc hơi và tỏa ra môi trường xung quanh. Những hạt sương này có tác dụng làm không khí trong lành hơn, diệt khuẩn và cân bằng nhiệt độ bảo vệ sức khỏe, nàn da khỏi bị khô, mắt không bị khô ...

Trên thân máy có màn hình hiển thị tạo điều kiện cho người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác. Núm điều khiển tăng giảm cường độ dễ dàng thân thiện, cải thiện cuốc sống của bạn. Bên cạnh đó, máy có cơ chế tự động phát hiện và ngắt điện khi nước trong máy tạo ẩm Chefman hết bảo vệ máy, tuổi thọ.


Trong căn phòng ngủ của bạn cũng được tô thêm vẻ đẹp nội thất nhờ bóng đèn Led sáng, đẹp rất tiện lợi cho bạn. Máy tạo ẩm Chefman hoạt động nhẹ nhàng êm ái, tiết kiệm điện năng công suất 20W. 

Thông số kỹ thuật máy phun sương Chefman CM-011:
Model: CM-011
Công suất: 20W
Đèn Led: có
Kích thước: 190 x 215 x 355 (mm).
Bảo hành 12 tháng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét