OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Máy xay ép đa năng cao cấp SunHouse SHD-5339

Từ những nhu cầu cấp thiết và thực dụng mà người tiêu dùng yêu cầu những nhu cầu: ăn uống, làm bánh, nấu cháo dinh dưỡng, làm sữa đậu lanh... Yêu cầu được đặt ra một máy có thể làm được nhiều công dụng và nhỏ gọn. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn máy xay đa năng SunHouse với 5 tác dụng: ép hoa quả, xay thịt, xay sữa đậu lành, xay thực phẩm khô, xay sinh tố.

Kiểu dáng máy xay đa năng SunHouse khá đẹp, nhỏ gọn
Máy xay đa năng ép SunHouse vận hành êm ái, xay với công suất lớn lên đến 400W. Máy xay ép đa năng sẽ đánh tan, nhuyễn đồ ăn được đưa vào cối xay trong thời gian ít phút. Dung tích của cối xay 2 lít giúp bạn 1 lúc có thể xay được nhiều thực phẩm, đồ ăn hơn. Bạn có thể xay được những loại thực phẩm, thịt, tôm, cá mà không lo lắng bị tổn hao tuổi thọ của cối bởi cối được làm bằng nhựa tổng hợp có khả năng kháng va đập mạnh.

Màng lọc của máy xay ép đa năng thích hợp cho làm sinh tố, sữa đậu lành
Bạn biết đó vấn đề xay những thực phẩm khô, nhỏ đã và đang làm những người nội trợ luôn luôn được quan tâm cấp thiết. Khi bạn sử dụng máy xay đa năng này bạn có thể thoải máy xay những đồ khô nhỏ: tiêu, ớt, tỏi ..., chức năng ép hoa quả tươi để uống thì khỏi phải bàn nha bạn. 

Lưỡi dao máy thiết kế bằng thép cứng, có độ bền cao, xay được nhiều loại thực phẩm.
Mỗi ngày bạn sẽ có thể tự tay tạo cho con, gia đình thân yêu của bạn những ly sữa đậu lành bổ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và phòng ngừa những vi khuẩn xung quanh chúng ta. Vấn để an toàn của người tiêu dùng được hãng quan tâm không kém. Máy xay đa năng ép sẽ tự động chuyển sang chế độ tự động ngắt khi máy hoạt động trong thời gian quá lâu, hoặc những tình trạng thực phẩm quá cứng, quá nhiều tránh tình trạng quá tải hư động cơ, tuổi thọ của máy.

Máy xay đa năng có nhiều cối xay, có phụ kiện giúp có thể nhồi thực phẩm chống tràn.
Thông số kỹ thuật máy xay đa năng SunHouse:
- Model sản phẩm: SHD-5339
- Chức năng: Nghiền ngũ cốc, xay sinh tố, xay thịt
- Loại máy: Máy xay đa năng
- Công suất: 400W
- Chất liệu lưỡi dao: Thép không rỉ
- Chất liệu bộ lọc: Kim loại
- Nút chỉnh tốc độ: Xoay
- Tự ngắt an toàn: Có
- Màu sắc: Trắng, đỏ
- Chức năng khác: Chân đế chống trượt
- Thông tin chung: Thương hiệu của Hàn Quốc.
- Màu sắc: đỏ và trắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét