OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Bán cân nhơn hòa chính hãng bảo hành 12 tháng

Chuyên cung cấp cân nhơn hòa các loại: cân nhơn hòa 1kg -> cân nhơn hòa 100kg, cân nhơn hòa 150kg. Hãy đến Okbuy.vn - mua sắm online để chọn lựa những mức độ cần cân hàng hóa phù hợp nhất.

Cân nhơn hòa chính hãng được chứng nhận đạt tiêu chuẩn iso, được kiểm tra kỹ trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng. Bạn có thể cân hàng hóa với nhiều trọng lượng khác nhau. Cân có các vạch đo lường, sai số được ghi rõ trên thùng cân giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa và sử dụng hơn.
Cân nhơn hòa bền đẹp, chuẩn chính xác với bền mặt kiếng làm bằng nhựa trong suốt chịu lực tuổi thọ cao, sáng rõ bạn có thể đọc thông số dễ dàng. Khi sử dụng bạn phải đặt cân ở những bề mặt bằng phẳng, không có độ nghiêng sẽ làm ảnh hưởng tới chỉ số cân không được chính xác.
Thiết kế đẹp, trọng lượng không cao, bạn có thể mang theo để cân hàng hóa mà hoàn toàn không lo lắng đến chiếm không gian hay vị trí trên chiếc xe tải nhỏ của bạn. Cân nhơn hòa được mọi người đón nhận bởi thương hiệu, uy tín và mức độ chính xác tuyệt đối. Khi cân bị sai hỏng, thông báo ngay cho nhà sản xuất để được chỉnh sửa, bảo hành không được tự ý sửa chữa.

Thông số kỹ thuật cân Nhơn Hòa 100kg:
- Phạm vi cân: 2kg tới 100kg
- Phân độ nhỏ nhất: 200g
- Cấp chính xác:IIII
- Ký hiệu Phê Duyệt mẫu: PDM 076-2007
- Sai số tối đa: ± 300 g
- Sai số tối thiểu: ± 100g
- Ðường kính mặt số: 11 inch
- Khối lượng tịnh (N.W): 16.7 kg
- Khối lượng đóng gói (G.W): 17.9 kg
- Đĩa inox phẳng (330 x 330 x 2) mm đánh cụp 4 cạnh
- Kích thước đóng gói (DxRxC):490mmx355mmx455mm
- Mặt kính: Bằng nhựa PC trong suốt
- Mặt số nhựa ABS trắng tuyết :in lụa , đường kính ngoài ø283 mm, đường kính viền in ø272 mm, chiều cao h=16 mm độ dày nhựa e=2 mm
- Cân có thiết kế thêm lưỡng kim bù trừ nhiệt độ -10 °C → 40 °C
- Sản xuất tại Việt Nam
tags: pin dự phòng, máy xông hơi ướt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét