OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Máy tạo ẩm phun sương Magic One 30W

Không khí xung quanh bạn khô, hanh, nhiều bụi bặm bạn khó có thể làm việc. Điều kiện thời tiết thay đổi làm bạn dễ dàng mắc một số căn bệnh về da, hệ hô hấp, mắt khô, viêm họng ... Thật vậy, bây giờ bạn có thể phòng tránh với mức chi phí rất thấp mà còn bảo vệ sức khỏe gia đình, người thân yêu của bạn bởi dòng máy tạo độ ẩm Magic One công nghệ Hàn Quốc.
Máy tạo độ ẩm Magic One công suất 30W tiết kiệm điện năng, hiệu quả, kinh tế.
Máy tạo độ ẩm Magic One với giá thành rẻ chỉ mất 300,000vnđ mà có thể tạo cho bạn một không gian làm việc, sinh hoạt thật tiện lợi. Máy có tác dụng khử bụi, khử vi khuẩn, làm tăng độ ẩm trong không khí, tăng độ ẩm trong những ngày gió rét.

Máy phun sương được thiết kế mẫu mã đẹp bắt mắt giống những con thú ngộ nghĩnh trong phim hoạt hình mà đã đi sâu vào tuổi thơ của trẻ nhỏ: con ếch, con thỏ, con heo, con voi ...Máy được làm bằng nhựa đảm bảo an toàn sức khỏe, bền đẹp.
Full box với máy tạo độ ẩm Magic One, phiếu bảo hành 6 tháng.
Dưới đế máy có những hình thù cái chân của con vật bè rộng lớn giúp máy tạo ẩm đứng vững chắc trên những bề mặt phẳng. Bạn chỉ cần cho nước vào bồn chứa nước, đặt vào đúng vị trí trên thân máy khi này bạn cắm nguồn và bật công tác máy sẽ hoạt động điều hòa, làm không khí trong lành, sạch sẽ.

Bạn có thể điều chỉnh mức độ phun mạnh yếu của máy nhờ voloum tăng giảm, đồng thời nó cũng liên quan tới thời gian hoạt động của máy bởi dung tích của bình 4,5 lít bạn có thể phun hoạt động đến 8 giờ - 12 giờ tùy thuộc vào cường độ phun của máy, không gian căn phòng bạn cần.

Thông số kỹ thuật máy tạo ẩm Magic One:
Model: MG-002
Điện áp: 220V/ 50Hz
Công suất: 30W
Hiệu suất làm việc: 350ml/h
Dung tích: 4,5L
Máy có vollum tăng giảm cường độ rung
Thương hiệu Hàn Quốc, gia công tại Việt Nam.

Tham khảo: pin sạc dự phòng điện thoại, máy xông hơi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét