OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Nồi chiên không dầu Philips Airfryer HD9220


Hàng ngày chúng ta ăn với biết bao hàm lượng dầu mỡ những chất dinh dưỡng này ngày càng tích tụ nhiều trong cơ thể chúng ta dễ dàng gây ra một số căn bệnh: béo phì, rối loạn tiêu hóa … Vậy bạn phải làm gì để giảm mà vẫn có những món ăn ngon nhỉ.

Thật vậy, bạn có thể sắm về cho gian nhà bếp của bạn một thành viên mới: “Nồi chiên không đầu Philips HD9220” một sản phẩm được áp dụng công nghệ Rapid Air cho món rán lành mạnh, bảo vệ sức khỏe.
Nồi chiên không dầu Philips HD9220 công nghệ Rapid Air không dầu, ít béo.

Công nghệ Rapid Air là gì ? Đây là một tính năng độc đáo giúp bạn có thể nướng bánh, nướng và quay, rán … những món ăn sẽ được làm chính nhanh chóng mà hàm lượng chất béo trong đó đã được giảm đi đáng kể. Trong quá trình nấu, nướng, quay thực phẩm ít bị ẩm mùi, nồi chiên không khí dễ dàng vệ sinh, an toàn và tiết kiệm cho việc sử dụng hang ngày.
 Nồi chiên không khí Philips dễ dàng tháo, lắp đặt, vệ sinh, an toàn, tiết kiệm chi phí.

Bạn có thể điều chỉnh cường độ nhiệt độ, thời gian khi tiến hành nấu, nướng, quay: Bạn sẽ dễ dàng thao tác với voloum có ghi rõ các thông số thời gian, nhiệt độ đảm bảo cho người tiêu dùng không phải băn khoan sử dụng như thế nào. Thời gian hẹn giờ sẵn của máy lến đến 30 phút. Nhiệt độ cao của nồi chiên không khí khá cao lên đến 200 độ C đủ để bạn có thể nấu, nướng, rán các món ăn ngon, nhanh chóng, có độ vàng ươm, giòn mà lại tiết kiệm thời gian.
Với nồi chiên không dầu philip bạn có thể làm nhiều món ăn ngon: nướng, rán, quay ... 
Điểm mạnh của chiếc nồi chiên không khí Philips là đa năng, đa dụng có thể làm nhiều chức năng hơn. Bạn có thể thay đổi nhiều món ăn, thưởng thức những món ăn ưu thích của mình: gà rán, gà quay, khoai tây chiên, nướng bánh … trong những bữa họp mặt, ăn cơm gia đình.

 Bảo vệ gia đình thân yêu của bạn bởi nồi chiên không dầu Philips công nghệ Rapid Air.

Thông số kỹ thuật nồi chiên không khí Philips Airfryer:
- Model: HD-9220
- Màu sắc: Trắng, đen
- Điện áp sử dụng 220V, 50Hz
- Công suất nướng: 1400W
- Dung tích 2,2L
- Dung tích: 800g
- Kích thước sản phẩm (R x C x D): 287 x 315 x 384mm.
- Trọng lượng thiết bị: 7,0kg.
- Công nghệ Rapid Air được cấp bản quyền
- Xuất xứ: thương hiệu Phần Lan, gia công Trung Quốc.

Tham khảo: máy xông hơi, pin dự phòng romoss

0 nhận xét:

Đăng nhận xét