OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Máy tạo ẩm King Lucky ion âm điều hòa không khí

- Máy tạo độ ẩm King lucky áp dụng công nghệ ion độ ẩm giúp bảo vệ da của bạn không bị khô, dị ứng vào những mùa nóng, rét, khô hanh ... Máy được thiết kế với nhiều hình dáng ngộ nghĩnh với những nhận vật trong phim hoạt hình: con pikachu, con ếch, con heo ... Tất cả các dòng sản phẩm này được làm và thiết kế đẹp, bền. Bạn có thể đặt trong phòng khách để điều hòa không khí và tô thêm vẻ đẹp của căn phòng.

- Máy tạo ẩm có dung tích lên đến 4 lít giúp bạn có thể sử dụng được lâu hơn tùy thuộc vào cường độ bạn điều chỉnh mức độ phun hơi sương vào không khí: 8 giờ - 12 giờ. Trong quá trình bạn sử dụng cũng nên cho máy nghỉ 15 - 30 phút để bảo vệ máy không bị nóng quá, sẽ giảm tuổi thọ của máy tạo ẩm.

- Bạn biết đó nguyên lý hoạt động của máy tạo ẩm khá đơn sử dụng sóng siêu âm để tách các phân tử nước ra thành những hạt sương vô cùng nhỏ chỉ bằng 1/10 sợi tóc. Khi những hơi sương này thoát ra khỏi những vòi, lỗ trên máy tạo độ ẩm nó sẽ hòa tan vào không khí xung quanh, điều hòa không khí trong lành, đủ độ ẩm hơn.

- Đồng thời máy tạo ẩm còn có khả năng diệt vi khuẩn trong không khí, khi không khí của bạn tồn tại những vi khuẩn nhỏ tràn trong không gian, những hạt sương này sẽ bám vào và khi đạt một trọng lượng nhất đính nó sẽ bị rơi xuống đất.

- Thiết bị này bảo vệ sức khỏe của trẻ thơ khá tốt, bởi trẻ nhỏ khi này hệ hô hấp còn yếu dễ dàng mắc bệnh nhất: bệnh về mắt, hệ hô hấp, da, viêm họng ...Hãy đến và chọn lựa cho mình những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu

Thông số kỹ thuật máy tạo độ ẩm King Lucky:
Điện áp: 110V - 220V
Công suất moter: 37W
Dung tích: 4L
Độ phun hơi nước: 100m2
Kích thước: 250x250x260mm
Tốc độ phun: 380m/h
Trọng lượng: 1.7Kg
Độ ồn: <30 dB(A)
Gia công Trung Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét