OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng LeYou LY980 - 12800mAh(Li-ion n-count)

Khi đi du ngoại, đi phượt, đi picnic bạn thường gặp rối với chiếc điện thoại, máy chụp ảnh. Những lúc bạn đang đợi một cuộc gọi quan trọng, ghi một khoảng khắc đẹp mà thiết bị điện tử lại hết pin đột ngột. Khi này bên cạnh bạn có 1 chiếc pin dự phòng kịp thời “Cứu tinh năng lượng”.

Kích thước pin dự phòng Leyo cũng được khách hàng khá quan tâm do cần tính linh động, thuận tiện bỏ túi. Chính những tính năng này sản phẩm đã được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao. Bạn dễ dàng bỏ túi sách rất phù hợp với các bạn nữ.

pin dự phòng LeYou LY980 12800mAh

Thiết kế với nhỏ gọn, đa màu sắc hợp thời trang, tiện dụng khi đi công tác

Kiểu dáng thiết kế:

Pin sạc dự phòng LeYou LY980 - 12800MAH thiết kế với hình chữ nhật với 120 x 76 x 17,6 mm, xung quanh được bọc bằng nhôm giúp bảo vệ pin tốt hơn. Với dung lượng cực lớn 12800mAh với 2 cổng usb ra:

+ Cổng usb: 5V/1A phù hợp với các dòng thiết bị có điện áp nhỏ hơn 2000mAh.

+ Cổng usb: 5V/2A phù hợp với các dòng điện tử có điện áp cao(iphone, samsung, sony, htc, nokia, galaxy, bút thông minh, loa mili, bộ đàm, tay cầm game … )

Màu sắc (color):

Thiết kế với nhiều màu sắc: đỏ, xanh da trời, bạc, đen trẻ trung, trang nhã phù hợp với mọi  lứa tuổi. Trên thân pin có 4 bóng đèn led thông báo dung lượng pin hiện tại và theo dõi khi sạc pin dự phòng.

pin dự phòng leyou (xanh, đỏ, đen)

Màu sắc đỏ, đen, xanh, bạc trang nhã, hợp thời trang

Tính đa năng pin sạc dự phòng Leyou:

Thích hợp với nhiều thiết bị điện tử có cổng usb, cùng thời gian bạn có thể sạc 2 thiết bị điện tử mà không ảnh hưởng đến dòng diện của pin, tiết kiệm thời gian khi sạc thiết bị.

Với pin dự phòng Leyou bạn cũng có thể thắp sáng vào ban đêm trong những chuyến đi chơi, pinic, dã ngoại cùng người thân.

An toàn khi sử dụng:

Pin dự phòng được làm bằng pin Li-ion n-cout đảm bảo tính ổn định khi sạc pin, sạc thiết bị điện tử. Công nghệ này cũng giúp pin hạn chế tình trạng chai pin.

Thời gian sạc pin nhanh chóng 10 - 12 h, ba lần đầu bạn nên sạc đầy pin và sử dụng cạn pin rồi mới sử dụng. Những lần tiếp theo bạn chỉ cần thấy trên pin báo 4 bóng đã đầy thì rút nguồn ra và sử dụng bình thường.

Tuổi thọ của pin cũng khá cao, pin khỏe mạnh và có thể phụ hồi lại (làm tươi pin) sau 30 lần sạc thì nhớ xả pin cạn kiệt pin 1 lần.

Pin dự phòng mili Leyou LY980 12800mAh

Thích hợp với hầu hết các thiết bị điện tử với cổng usb

Thông số kỹ thuật pin dự phòng Leyou:

Model: LY980

Xuất xứ: chính hãng

Dung lượng pin:  12800MAH(Li-ion n-count)- Có sai số

Công suất vào (input): 5V/1A

Công suất ra (output): 5V/1A - 5V/2A

Thời gian sạc đầy pin (full time):  10-12h

Màu sắc sản phẩm (color): đỏ, xanh da trời, bạc, đen

Trọng lượng sản phẩm (weight): 250g

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét