OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss solo 9 PHA0/ 20000mAh (3 cổng sạc)

Pin sạc dự phòng romoss solo 9 PHA0/ 20000mAh (3 cổng sạc) mẫu mới và được đánh giá 5 SAO đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thế giới tiêu dùng. Pin dự phòng ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước, thị trường việt nam giờ hầu như ở đâu cũng thấy người tiêu dùng luôn luôn để bên cạnh mình một cục pin dự phòng với nhiều mức độ dung lượng.

Công nghệ phát triển dẫn đến những thiết bị điện tử cũng kéo theo trước đây bạn dùng điện thoại với cấu hình Ram 128MB, bộ nhớ trong 512 -> 1024MB đã khá thỏa mãn rồi. Ngày nay trong tay bạn mà vẫn sử dụng nó thì thật sự không thể đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết.

Bạn muốn lướt website, tìm kiếm sản phẩm, check mail hay gửi những email điện tử nhanh chóng mà dùng với cấu hình trên thì không biết khi nào mới gửi tới người bên kia được. Chính vì vậy những chiếc điện thoại hiện tại với những câu hình khủng từ Ram 1G -> 4G, bộ nhớ trong lên đến 128G, màn hình 5,5inch, dung lượng pin từ 2000mAh - > 3200mAh.

Tuy nhiên cấu hình cao, màn hình lớn cũng kéo theo thời lượng pin của thiết bị sẽ nhanh chóng cạn kiệt pin. Bạn hãy sắm cho mình một thiết bị lưu trữ pin dự phòng tùy theo cấu hình máy của bạn cần năng lượng bao nhiêu. Ở đây OkBuy.vn - Mua sắm online đề suất đến quý vị pin sạc dự phòng romoss solo 9 với 3 đầu sạc, dung lượng khủng 20000mAh.

Thực tế đây là mẫu đáp ứng nhu cầu khá cao về mẫu mã, dung lượng và thời gian của bạn. Vì sao tôi lại nói như vậy ?

Thiết kế đẹp, nhẹ và có cá tính:

Pin dự phòng romoss solo 9 PHA0/ 20000mAh thiết kế với một gam màu trắng kết hợp với một ít màu nâu nhạt chạy bên thân pin. Khi bạn quan sát pin dự phòng bạn sẽ có cảm giác như pin này bị khuyết (một phần bo nhẹ, một phần có cạnh cứng).

Với màu trắng khi bạn bỏ vào túi xách tay, túi du lịch sẽ dễ dàng làm nổi bật chiếc túi của bạn bên cạnh ưu điểm này pin dự phòng sẽ chỉ chiếm một không gian khá khiêm tốn trong chiếc túi của thậm chí nhiều khi bạn không cảm nhận được sự có mặt của nó làm chật trội chiếc túi của bạn.

Công nghệ cao cấp được áp dụng trong thế giới công nghiệp pin FitCharge. Giúp pin có thể tự động điều chỉnh trong những tình trạng điện áp cao, điện áp thấp hay thiết bị không thích hợp với những cổng sạc 2.1A và 1.0A. Pin sạc dự phòng romoss solo 9 sẽ tự động ngắt dòng không sạc hay không nạp điện.

Bộ chuyển đổi thông minh:

Khi bạn sạc điện cho pin dự phòng nó sẽ kiểm tra dòng điện vào có đúng áp không tránh tình trạng mau chóng làm pin hỏng. Sạc đầy cho thiết bị điện tử nó sẽ ngắt dòng để tiết kiệm pin và sẽ rơi vào tình trạng ngừng hoạt động tính năng này được đánh giá khá cao vừa đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.

Mẫu pin dự phòng romoss này trang bị với 3 đầu ra. Với 1 đầu 2.1A giúp bạn sạc nạp điện nhanh chóng cho thiết bị, đồng thời còn 2 đầu ra 1A giúp bạn có thể sạc được nhiều thiết bị cùng lúc hơn tiện dụng và tiết kiệm thời gian cũng như không phải trang bị theo mình nhiều adapter để nạp điện cho thiết bị điện tử.

Cuộc sống hay công việc của bạn sẽ dễ dàng hơn và thoải mái hơn khi không phải lo lắng về những vấn đề giường như không đáng lẽ xảy ra.
Bạn có thể đi chơi, đi xa, du lịch hay ngồi uống những tách café, tách trà thơm ngon bên cạnh người thân mà đồng thời vẫn có thể sạc điện cho thiết bị của mình nhờ pin dự phòng. Bạn không phải tìm chỗ ngồi sao cho có ổ cắm điện gần bên mình.

sạc được nhiều thiết bị hơn với pin sạc dự phòng

Tính tương thích của pin sạc dự phòng romoss đã được chứng nhận: bạn có thể sạc cùng lúc nhiều thiết bị như máy tính bảng, những chiếc điện thoại thông minh, máy nghe nhạc, bộ đàm và những thiết bị dị động với có trang bị cổng micro USB.

Thông số kỹ thuật pin sạc dự phòng romoss solo 9:

Tên sản phẩm: pin dự phòng solo 9

Mã sản phẩm: PHA0

Dung lượng: 20000mAh

Màu sắc: Trắng

Đầu vào: DC5V 2.1A

Đầu ra:

+ USB1: DC5V 2.1A

+ USB2/USB3: DC5V 1A

Thời gian sạc đầy pin: ~13 giờ (adapter 2.1A)

Trọng lượng: ~562g/ 19,8 oz

Kích thước: 210 x 80 x 22,5 (mm)

Bảo hành 12 tháng

Hộp: 1 x sách hướng dẫn tiếng anh, 1 x card bảo hành, 1 x cáp sạc, 1 x pin sạc dự phòng romoss solo 9 PHA0/ 20000mAh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét