OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss solo 1 PH10/ 2000mAh (trắng)

Pin dự phòng romoss solo 1 PH10/ 2000mAh (trắng) đứng cứu tinh của những người yêu công nghệ: điện thoại, camera, loa mini, tai nghe bluetooh, bộ đàm, đồng hồ không dây của hãng sony.

Dòng pin dự phòng romoss Solo 1 xứng đáng với cái tên siêu nhỏ, đa tiện dụng (Super Mini, Ultra-portable). So sánh với các dòng anh chị như Solo 2, Solo 3, Solo 3, Solo 4, Solo 4s, solo 5, solo 6, solo 9 thì romoss solo 1 khá nhỏ và nhẹ.

Pin dự phòng romoss solo 1 chỉ có dung lượng khá thấp 2000mAh so với các dòng pin dự phòng phổ thông. Phù hợp để mang theo bên mình nó sẽ chiếm một không gian khá nhỏ trong chiếc ví xách tay của các quý cô. Đứng cứu tinh thứ 2 của những chiếc dế yêu của bạn. Thích hợp cho bạn mang đi trong những chuyến picnic, dã ngoại, du lịch, đi công tác …

Pin dự phòng được thiết kế với hình trụ có những cạnh hơi bo tạo cảm giác mềm và dễ cầm trên tay. Với một gam màu trắng chủ đạo và tinh tế tạo cho bạn một cá tính riêng biệt.

Bạn có thể có cảm giác chỉ với 2000mAh thì sẽ giải quyết được vấn đề gì sao ? Đúng vậy bạn nhưng trong những tình huống eo le, không gần với những nơi có nguồn điện hoặc gần nguồn điện nhưng bạn lại quên giắc sạc thì sao nào ? Khi này cục pin sạc dự phòng romoss solo 1 này sẽ chính là cái phao cứu bạn đó.

Với 2000mAh sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng với những chiếc điện thoại dưới 2000mAh, những thiết bị có cổng sạc 1A đều có thể nạp điện được. Thiết bị pin dự phòng romoss solo 1 được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất về pin giúp bảo vệ trong quá trình sạc pin cho thiết bị và bảo vệ pin khi sạc từ nguồn vào.

Sau đây giới thiệu về tính năng của pin dự phòng romoss solo 1 / 2000mAh:

Thiết kế / chất liệu:

Với kiểu dáng bo nhẹ phù hợp với mọi lứa tuổi, pin dự phòng được bao bọc với 1 lớp hợp kim nhựa PC + ABS chống va đập mạnh, cản các bức xạ ở xung quanh gây ảnh hưởng và giảm tuổi thọ của pin.

Tính tương thích/ Hỗ trợ của dòng pin dự phòng romoss solo:

Tương thích tất cả các dòng điện thoại, mp3, mp4, ipod, ipad, camera, và những thiết bị dùng cổng USB 1A. Đảm bảo thiết bị được nạp điện nhanh chóng.

Tính an toàn/ bảo vệ thiết bị:

Pin sạc dự phòng romoss solo có cơ thể bảo vệ quá áp, quá tải, điện áp thấp quá. Giúp tuổi thọ của pin được nâng cao và đặc biệt khi sạc cho thiết bị nếu có tình trạng không ổn định điện áp pin dự phòng sẽ tự động ngắt kết nối và dừng quá trình sạc điện ngay.

Tính nâng cao hiệu suất/ tiết kiệm điện năng:

Pin có 1 cổng micro USB để nạp điện và 1 cổng để nạp điện cho thiết bị. Khi bạn muốn dùng pin để sạc điện cho thiết bị thì bạn nhấn nút nguồn đèn tín hiệu sẽ sáng trong vòng 5 giây và sẽ ngủ khi không dùng sau 60 giây giúp bạn tiết kiệm điện năng khi không dùng.

Pin dự phòng romoss solo cũng tự động ngắt khi đã nạp đầy điện cho thiết bị. Trên thân pin có 1 bóng đèn LED giúp bạn chiếu sáng trong bóng tối.

Một trong những công nghệ nổi tiếng đó là hi-tech công nghệ này khá nổi tiếng trong giới 3C. 3C là một ngành công nghiệp 3C pin.

Tại sao bạn phải chọn mua pin sạc dự phòng romoss ? Bạn chọn mua dòng sản phẩm pin dự phòng romoss có 2 điểm tốt:

+ Bạn được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng.

+ Bạn được cam kết bảo hành về tính an toàn với trị giá $3,000,000 USD.

Thông số kỹ thuật pin dự phòng romoss solo 1/ 2000mah:

Tên sản phẩm: Solo 1

Mã sản phẩm: PH10

Dung lượng: 2000mAh

Đầu vào: DV5V 1A

Đầu ra: DV5V 1A

Thời gian sạc: ~2,5 giờ.

Trọng lượng: ~74g/ 2,61oz

Kích thước: 90 x 30 x 21 (mm) ( L x W x H)

Hộp: 1 x pin sạc dự phòng romoss solo 1 / 2000mAh, 1 x hướng dẫn tiếng anh, 1 x thẻ bảo hành của hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét