OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Máy đo huyết áp bắp tay tự động OMRON HEM-8712

 Khi nào cần đo huyết áp ? Tại sao nên đo huyết áp tại nhà ? mua máy đo huyết áp tại đâu ? … những câu hỏi này luôn luôn được đặt ra trong đầu mỗi người nhưng ít khi có được những giải đáp chính xác sau đây OkBuy.vn - mua sắm online mang đến một số thông tin cho người sử dụng được rõ hơn.

Khi nào cần đo huyết áp ? Ở độ tuổi nào thì chúng ta nên thường xuyên kiểm tra huyết áp: từ 30 - 40 tuổi trở lên nên thường xuyên đo huyết áp, khoảng 1 tháng/1 lần.

Nếu huyết áp cao dù chỉ một chút thôi cũng cần đo nhiều lần hơn, thí dụ mỗi tháng 2-4 lần. Trường hợp có bệnh tăng huyết áp thật sự, càng nên đo huyết áp nhiều lần hơn, tốt nhất nên đo hàng ngày.

Nếu thấy cần thiết, bác sĩ có thể yêu cầu đo 2-3 lần/ ngày hoặc nhiều lần hơn nữa. Chỉ nên dùng 1 loại máy đo huyết áp để theo dõi thường xuyên.


máy đo huyết áp omron hem-8712

Vì phải đo nhiều lần như vậy nên mỗi gia đình cần có một máy đo huyết áp cho việc kiểm tra huyết áp. Hiện nay, có khá nhiều loại máy đo huyết áp điện tử chạy bằng pin hoặc điện rất tiện cho người sử dụng và cho kết quả chính xác. Hiện tại trên thị trường bán loại máy đo huyết áp OMRON khá tốt và được nhiều người tiêu dùng bình chọn. Loại máy bán chạy nhất hiện nay là máy đo huyết áp bắp tay tự động OMROM HEM-8712 là phiên bản cải tiến của máy HEM-7111.

Tại sao nên đo huyết áp tại nhà ? Khi bác sĩ đo huyết áp cho bạn có thể gây ra lo lắng cho bản thân bạn và có thể gây ra cao huyết áp hay còn gọi là hội chứng (áo choàng trắng). Các trạng thái có thể khác nhau đều ảnh hướng tới huyết áp của bạn, kết quả đo huyết áp một lần không đủ cho việc chẩn đoán một cách chính xác mà phải đo nhiều lần.

Huyết áp luôn luôn dao động và liên tục thay đổi với mỗi nhịp tim tùy thuộc vào sự vận động của tim và bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường và trạng thái tinh thần khác nhau. Theo thống kế khi bạn dùng máy đo huyết áp để đo huyết áp buổi sáng sẽ khác với buổi tối. Chính vì vậy bạn nên đo huyết áp tại đúng một mốc thời gian để có được những thông tin đo chính xác nhất. Bạn có thể tham khảo thêm bởi bác sĩ đang điều trị cho bạn.

máy đo huyết áp bắp tay tự động omron hem-8712

Máy đo huyết áp OMRON là OMRON HEALTHCARE CO., LTD., JAPAN. Cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử, máy đo lưỡng mỡ cơ thể, máy đếm bước đi, máy massage … giúp bạn và gia đình tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của chính mình.

 Máy đo huyết áp bắp tay tự động OMRON HEM-8712 là giải pháp tốt nhất và chính xác nhất cho bạn để tránh các tình trạng như: bệnh tăng huyết áp, những người già có tiền sử tăng huyết áp để tránh các tình huống bất ngờ xảy ra tăng huyết áp bất ngờ, nhồi máu não, tai biến mạch máu não, đột quỵ …bởi cách sử dụng máy đơn giản và nhỏ gọn.

máy đo huyết áp omron hem-8712

Máy đo huyết áp OMRON HEM-8712 được sử dụng công nghệ tiên tiến Intellisense tự động hoàn toàn nó dựa vào phương pháp đo giao động những thông số về nhịp tim, huyết áp và cảnh báo khi đo sai đều được hiển thị trên màn hình số LCD.

Máy đo huyết áp OMRON HEM-8712 được thiết kế đẹp nhỏ gọn và trang nhã sẽ làm căn phòng của bạn thêm sức sống hơn và an toàn để chăm sóc mọi người trong gia đình. Trọng lượng máy chỉ chiếm có 250g, kích thước máy cũng không chiếm nhiều không gian trong tủ y tế của bạn 145 x 466 (mm).

Máy đo huyết áp bắp tay tự động OMRON HEM-8712 giúp bạn có thể tự động kiểm soát và theo dõi tình trạng sức khỏe của bản thân. Máy đo huyết áp này có thêm tính năng lưu kết quả cuối giúp bạn thuận tiện. Tính năng tự động báo lỗi khi bạn đo sai như cuốn vòng bít sai, huyết áp quá cao …

Máy đo huyết áp OMRON HEM-8712 màn hình hiển thị các thông số huyết áp tối đa, tổi thiểu và nhịp tim với những con số và biểu tượng khá bắt mắt và dễ dàng xem.

máy đo huyết áp omron

Thông số kỹ thuật của máy đo huyết áp OMRON HEM-8712:


Tên: máy đo huyết áp bắp tay tự động OMRON HEM-8712

Model: HEM-8712

Màn hình: màn hình số LCD

Phương pháp đo: phương pháp đo giao động.

Phạm vi đo: + Huyết áp: 0 - 299 mmHg, + Nhịp tim: 40 - 80 nhịp/phút

Độ chính xác: + Huyết ap: ± 3 mmHg, + Nhịp tim: ± 5 % kết quả đo.

Bơm hơi: tự động bằng bơm điện.

Xả hơi: van xả áp suất tự động.

Bộ nhớ: lưu kết quả đo cuối cùng.

Định mức máy đo áp suất: DC 6V-4W

Nguồn điện: 4 pin “AA” - 1,5V hoặc bộ nguồn AC 100 - 240V

Tuổi thọ của pin: khoảng 1000 lần đo khi sử dụng pin alkaline “AA” mới.

Nhiệt độ/ độ ẩm hoạt động: +100C tới 400C, 30% tới 85% RH

Nhiệt độ/ độ ẩm bảo quản: -200C tới +600C, 10% tới 95% RH

Trọng lượng máy: khoảng 250g (không bao gồm pin).

Trọng lượng vòng bít: khoảng 130g.

Kích thước máy: khoảng 103(rộng) x 80 (cao) x 129 (dài) (mm).

Kích cỡ vòng bít: khoảng 145 (rộng) x 466 (cao) (mm), (vòng bít cỡ trung bình chu vi bắp tay từ 22 - 32 cm).

Chất liệu vòng bít/ ống dẫn khí: nilon, nhựa tổng hợp PVC.

Bao gồm: 1 x máy đo huyết áp bắp tay tự đọng OMRON HEM-8712 , 1 x vòng bít cỡ trung bình, 1 sách hướng dẫn Việt - Anh - Trung, 1 x bộ pin (4 pin “AA”)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét