OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss polymos 10 PB10/ 10000mAh (2 cổng usb ra)

Pin sạc dự phòng romoss polymos 10 PB10/ 10000mAh (2 cổng usb ra) sạc được nhiều thiết bị cùng lúc hơn, hiệu suất pin mạnh mẽ và ổn định. Pin dự phòng romoss chính hãng bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 nếu lỗi kỹ thuật còn gì nữa, hãy đến và mua ngay đi bạn.

Pin dự phòng romoss giờ không còn xa lạ với giới tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng ở Châu Âu, trên các trang thương mại nổi tiếng như Amazon, eBay. Pin dự phòng romoss polymos series với giá thành tương đối tốt khoảng 500,000 đồng, hiệu suất pin ổn định. Pin romoss polymoss series dùng lõi pin Li-polymer nguyên khối. Một loại pin nguyên khối thường dùng trong các dòng điện thoại cao cấp với hiệu suất làm việc ổn định, không chai pin.

romoss polymoss pin dự phòng 10000mah

Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn và người đọc một mẫu mới trong series romoss đó là pin sạc dự phòng romoss polymos 10 PB10/ 10000mAh với 2 cổng USB ra. Dung lượng khá cao đến 10000mAh.

Khi bạn đến cửa hàng hay siêu thị thậm chí tận chợ Nhật Tảo bạn sẽ được đưa cho một hộp fullbox với 1 x pin sạc dự phòng, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn tiếng anh-trung. Và đặc biệt là không có adapter sạc cho pin dự phòng nha bạn. Hầu hết mọi người khi mua pin dự phòng đều hỏi tại sao không có adapter để sạc vậy ?

Dòng pin dự phòng được các hãng sản xuất và bán ra không bao giờ đi kèm adapter để sạc cho pin, nếu bạn muốn mua thì có thể mua adapter của các hãng nổi tiếng như adapter apple hay dùng adapter của pin sạc cho điện thoại của bạn có đầu cắm là cổng USB.

Pin dự phòng romoss polymos này có 2 cổng USB ra với một đầu 2.1A và 1.0A, một cổng micro USB nhỏ, trên thân pin có một nút nguồn với hình tia sét khá đẹp, với 4 bóng đèn LED thiết kế tinh tế và ẩn vào thân pin.

Bạn phân vân làm sao biết cổng nào là cổng 2.1A và 1.0A bạn an tâm bên cạnh cổng có ký hiệu với hình tia sét tương ứng 1.0A với một hình tia sét, 2.1A tương ứng với 2 tia sét khi bạn cắm pin sạc dự phòng romoss vào thiết bị bên trong IC sẽ tự động phân luồng và điều chỉnh dòng điện giúp thiết bị bạn nạp điện ổn định và chống chai pin so với các dòng khác.

power bank romoss polymoss 10000mah

Ngoài ra, pin dự phòng romoss có tính năng tự động ngắt khi quá áp quá dòng, hay thấp quá để đảm bảo tuổi thọ của pin khi được sạc và thiết bị được sạc. Tính năng này được khá nhiều người tiêu dùng hưởng ứng và đánh giá cao. Bạn biết đó những dòng thiết bị cao cấp của bạn khi mua về mà dùng một thiết bị sạc của bên hãng thứ 3 mà sạc thì ai ai mà không lo lắng có làm hỏng thiết bị của mình hay không.

Thân pin dự phòng được làm bằng nhựa cao cấp, sáng bóng. Bạn khi cầm vào có cảm giác mát và thoải mái. Thời gian sạc cho pin chỉ từ 5 - 7 giờ tùy vào adapter của bạn (đầu vào 2.1A là công suất cao nhất hiện tại dòng pin này hỗ trợ).

Hiệu suất đạt từ 92% - 95% bạn có thể sạc cho chiếc iphone của bạn lên đến 5 lần (dung lượng 1,850mah) điện tích còn lại của pin sẽ duy trì tuổi thọ của pin. Nếu pin sạc dự phòng romoss của bạn mà sử dụng với hiệu suất 100% thì điện tích trong pin hầu như không còn đặc điểm này ở những dòng pin chất lượng thấp trước kia được coi là nhược điểm tử thần.

Pin dự phòng romoss polymoss hỗ trợ đến 95% các dòng điện thoại thông dụng, điện thoại cao cấp, bộ đầm, loa mili, mp3, mp4, ipod và các thiết bị có cổng micro USB.

Thông số kỹ thuật pin dự phòng romoss polymos 10:

Tên sản phẩm: pin dự phòng romoss polymos 10

Mã sản phẩm: PB10

Màu: trắng

Dung lượng: 10000mAh

Cell pin: Li-polymer

Đầu vào: DC5V - 2.1A

Đẩu ra:
+ USB1: DC5V - 2.1A
+ USB2: DC5V - 1A

Kích thước: 142 x 65 x 18.6 (mm)

Trọng lượng: 235 g

power bank romoss polymoss 10000mah

Hỗ trợ các thiêt bị máy tính bảng (dưới 10000mAh), điện thoại, mp3 và những dòng điện tứ có điện áp đầu vào DC5V

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi kỹ thuật)

Hộp: gồm 1 x pin sạc dự phòng romoss polymos 10, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét