OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Máy massage bụng Body Sliming Belt NB-157 - 4 chế độ rung và tạo nhiệt

Máy massage bụng Body Sliming Massage Belt NB-157 với màn hình cải tiến LCD với 4 chế độ rung hoàn toàn tự động với những trạng thái rung khác nhau giúp tăng hiệu quả giảm béo, chế độ nóng rung sử dụng độc lập hay kết hợp giúp tăng hiệu quả giảm béo gấp đôi.
Thông số kỹ thuật sản phẩm máy massage bụng cải tiến mới Body Slimming Belt:

- Model máy: NB-158, thương hiệu USA

- Điện áp AC sử dụng: 220VAC/ 50Hz - 1,5A

- Điện áp DC: 12VDC/ 2A

- Màu sắc: nền trắng viền nhung

- Chất liệu vải mềm và đàn hồi, viền vải nhung mềm mại và sang trọng

- Công suất làm việc của motor 48W, với 5 mức công suất bạn có thể tăng giảm tùy ý với nút "Up" và "Down"

- Motor hoạt động: 2 motor

- 4 chế độ massage rung sử dụng với nút "Mode", với nhiều trạng thái rung hoàn toàn tự động

- Thời gian hẹn hẹn giờ từ 1 phút tới 20 phút

- Tính năng tạo nhiệt giúp tăng hiệu quả giảm mỡ béo nhanh gấp đôi

- Màn hình điều khiển bằng LCD nhiều màu sắc, dể dàng điều khiển và sử dụng

- Bảng điều khiển nằm dính liền thân máy, hệ thống dây kết nối dài

- Thiết kế 4 lổ thoát nhiệt giúp máy có thể đáp ứng thời gian làm việc lâu và đặc biệt tăng gấp đôi tuổi thọ so với các dòng máy đời cũ.

- Được gia công tại Việt Nam

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng

Công dụng của máy: massage giảm mỡ thừa, thư giản, giảm stress...với các vùng của cơ thể như: bụng, đùi, mông, bắp tay, chân, lưng, vai,..Máy dể dàng sử dụng và an toàn tuyệt đối về điện áp và chất liệu sản phẩm.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 máy massage body công suất 48W, 1 túi đựng có vai xách tiện lợi khi di chuyển và sang trọng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 phiếu bảo hành.

máy massage bụng
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm máy massage toàn thân Slimming Belt NB-157:

- Trước hết bạn phải kết nối nguồn điện cho máy trước, lúc này máy đã có nguồn

- Bấm phím "MODE" là chọn chế độ rung cho máy hoạt động, có 4 chế độ rung với những chế độ máy đã lập trình sẵn.

- Phím "RUN" bật tính năng rung hay còn gọi là chế độ massage rung ứng với chế độ "MODE" trên bạn đã chọn, lúc này máy đang hoạt động massage rung. Bấm tiếp nút "RUN" bạn đã tắt chế độ rung của máy.

- Phím "UP" tăng độ rung của motor, phím "DOWN" giảm độ rung. Khung điều chỉnh từ mức 1 tới mức 5

- Phím "HEAT" bật tính năng tạo nhiệt, bấm lại một lần nữa tắt chế độ tạo nhiệt

- Tính năng hẹn thời gian bạn vẫn sử dụng phím "MODE" khi đã chọn chế độ massage rung xong bạn bấm tiếp phím "MODE" máy sẽ chuyển sang chế độ hẹn thời gian, sau đó bạn sử dụng phím "UP" và "DOWN" để tăng giảm thời gian hẹn, khung thời gian từ hẹn hẹn giờ từ 1 phút tới 20 phút.

- Bạn có thể sử dụng tính năng rung và tạo nhiệt song song hoặc độc lập vô cùng tiện lợi, thường khó tìm được tính năng này ở các dòng máy massage bụng đời trước.

- Bạn có thể tắt máy bất cứ lúc nào khi đang hoạt động, và nên rút phích nguồn ra khi không sử dụng nữa để bảo độ an toàn và tăng tuổi thọ cho máy mát xa bụng.

Những lợi ích và ưu điểm của việc bạn sử dụng máy massage bụng Body Slimming Belt NB-157:

- Đa năng và tiết kiệm: Sản phẩm giúp bạn giảm nhanh mỡ thừa trên các vùng cơ thể, đặc biệt là bụng, mông, đùi...mà không phải dùng một biện pháp phẩu thuật thẩm mỹ nào, không dùng thuốc hay phải đến các trung tâm Spa mắt tiền lại tốn nhiều thời gian nữa. Chỉ với một máy mát xa NB-157 này bạn có thể một mình tự massage và sử dụng máy tại nhà mọi lúc mọi nơi.

- Hiệu quả nhanh: Cam kết hiệu quả sau một thời gian sử dụng, bởi máy massage NB-157 cải tiến về chế độ rung tăng 3 lần so với máy massage bụng thường, tính năng tạo nhiệt và rung có thể sử dụng độ lập hay song song, tính năng này phù hợp với từng nhu cầu sử dụng massage hay tạo nóng của người sử dụng.

- Thíc hợp cho cả nam và nữ: Máy với 2 motor rung lớn 48W giúp đánh nhanh và mạnh tăng nhanh hiệu quả sử dụng, thích hợp với từng vùng bụng từ nhỏ vừa hoặc các vùng bụng bia của các đấng mày râu.

body Slimming massage belt NB-157

- Thiết kế tiện dụng sang trọng: với kiểu dáng và màu sắc hoài hòa và sang trọng với màu trắng và nhung, thiết kế túi xách có tay cầm dể dàng di chuyển như khi đi du lịch, đi làm hay công tác, bạn có thể mang sản phẩm theo tập luyện.

- Bảng điều kiển LCD: với thiết kế mới màn hình LCD với nhiều màu sắc nổi bật giúp tăng thêm tính chuyên nghiệp và sang trọng cho sản phẩm.

- Thời gian hẹn giờ cao: máy có biên độ hẹn thời gian rộng từ 1 phút tới 20 phút, giúp giải quyết cũng như thõa mãn nhu cầu tập luyện của các chị muốn tăng nhanh hiệu quả.

- Đa dạng và cải tiến tính năng: với thiết kế đột phá giúp giải quyết nhanh nhu cầu của người sử dụng là sử dụng ít mà hiệu quả nhanh, với 4 chế độ rung và tính năng tạo nhiệt kết hợp thì hiệu quả tăng gấp bội.

máy massage bụng NB-157
Một số lưu ý khi sử dụng máy massage giảm mỡ bụng Slimming Belt NB-157:

- Không nên sử dụng máy trong tình trạng bụng quá đói hoặc quá no, nên tập sau ít nhất 30 phút sau cử ăn chính.

- Không nên tập máy trong lúc ngủ.

- Không nên lạm dụng máy quá nhiều, nên tập khoản 20 phút trong một lần tập, các lần khác nên cách quảng thời gian ra ít nhất 2 tiếng.

- Không sử dụng máy khi đang mang thai, hoặc mẹ đang cho con bứu (ít nhất sau 3 tháng sau khi sinh mới có thể sử dụng sản phẩm).

- Những người mới tập những lần đầu thường có cảm giác, ngứa như kim chích, tái đỏ vùng da tập, đó là tình trạng bình thường. Nếu có chống mặt hay nhức đầu, nổi mẩn đỏ nên ngừng tập chờ một thời gian (ít nhất 2 - 3 ngày) rồi tập tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét