OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss solo 2 PH20/ 4000mAh (màu trắng)

Hết pin ư, không cần lo lắng nữa. Pin sạc dự phòng romoss solo 2 PH20/ 4000mAh (màu trắng) sẽ giúp bạn đánh tan lỗi lo âu và buồn bực sạc nhanh chóng, thỏa sức giải trí, dễ dàng mang theo bên mình

Wow …w. Bạn cảm thấy nóng mặt, bực bội khi bị hết pin đột ngột, 1 cuộc gọi vô cùng quan trong: trong công việc, trong mối quan hệ anh/em (trai gái) và biết vô vàn các tính huống không ngờ tới. Giải pháp gì có thể khắc phục điều này ? thật đơn giản bạn chỉ cần sắm cho mình một cục pin sạc dự phòng với dung lượng tương đương với chiếc điện thoại, máy tính bảng, loa mini, bộ đàm, tay chơi game …

Dòng pin romoss solo với nhiều dung lượng khác nhau từ 2000mAh đến 20000mAh thích hợp với nhiều lựa chọn của bản. Đối với những người dùng điện thoại như bạn và tôi thì tốt nhất nên sắm cho mình một thiết bị lưu trữ năng lượng. Pin dự phòng romoss solo 2 với dung lượng 4000mAh là sự lựa chọn vô cùng tốt.

Thiết kế với kích thước khá khiêm tốn chỉ bằng 1/2 kích thước chiếc iphone 4 vừa khít với những chiếc túi xách tay của chị em. Thích hợp trong những dịch dự tiệc, du lịch, đi chơi xa …

Pin sạc dự phòng với chỉ duy nhất một màu trắng đơn sắc là đặc điểm của hãng pin romoss hầu hết các dòng pin đều được thiết với kiểu dáng giống nhau, chỉ khác ở kích thước pin lớn nhỏ và dung lượng mẫu pin luôn luôn được tạo với những đường nét được thiết kế vô cùng chính xác.

Pin dự phòng romoss solo tương thích 95% các dòng điện thoại phổ thông, thiết bị khác với cổng usb DC5V 1A/ 2.1A. Thời gian bạn sạc cho pin dự phòng chỉ khoảng 5 giờ, không phải đợt sạc lâu như những pin dự phòng khác với dung lượng 20000mAh bạn phải sạc mất cả ngày trời mới đầy.

pin romoss solo 2

Trên thân pin dự phòng romoss solo 2 4000mAh có một nút nguồn đồng thời cũng là nút kích hoạt đèn LED giúp bạn chiếu sáng mọi nơi, mọi lúc. Chỉ có một cổng ra với DC5V 2.1A.

4 bóng đèn LED nhỏ tương đương với 4 mức dung lượng từ: 0% đến 25%, 25% đến 50%, 50 đến 75%, 75% đến 100% (một số dòng pin sạc dự phòng khác họ có màn hình LCD để hiển thị % dung lượng nhưng chính những màn hình LCD này cũng làm tiêu hao ít nhiều dung lượng pin của bạn)

Cơ chế của pin sạc dự phòng romoss solo chắc không còn lạ gì với giới đam mê công nghệ. Dòng pin này được áp dụng công nghệ pin công nghiệp 3C nổi tiếng, dùng pin với cell Li-Po chính hãng. Khi sạc điện nó vừa bảo vệ pin sạc dự phòng và thiết bị được sạc. Với nhiều cơ chế chống khi quá áp, cháy nổ.

Còn suy nghĩ gì nữa bạn. Hãy đến và sắm về cho mình một sản phẩm pin dự phòng để phòng những tình huống xảy ra không bao giờ tới.

Thông số kỹ thuật pin dự phòng romoss solo 2:

Tên sản phẩm: Pin dự phòng solo 2

Mã sản phẩm: PH20

Dung lượng: 4000mAh

Đầu vào: DC5V 1A

Đầu ra: DC5V 2.1A

Thời gian sạc đầy pin: ~ 5 giờ

Trọng lượng: ~ 128g/ 4.51 oz

Kích thước: 89,5 x 48,5 x 21 (mm)

Bảo hành: 12 tháng (đổi trả lỗi kỹ thuật)

Hộp: sách hướng dẫn tiếng anh, phiếu bảo hành, cáp sạc, pin dự phòng romoss solo 2 PH20 / 4000mAh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét