OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss sailing 3/ 7800mAh/ PH30-301 (màu trắng)

Pin sạc dự phòng romoss sailing 3/ 7800mAh/ PH30-301 (màu trắng) công suất lớn thích hợp với nhiều thiết bị động, 2 cổng ra sạc được nhiều hơn rút ngắn thời gian của bạn và càng đáng ngạc nhiên thời gian sạc cho pin chỉ với ~4.5 giờ với đầu vào 2.1A.

Những bài viết trước tôi có giới thiệu cho Quý vị 2 dòng pin dự phòng romoss trong nhóm romoss sailing. Ở bài này tôi sẽ giới thiệu bạn một mẫu mới với dung lượng lớn hơn và rất phù hợp cho bạn sạc cho những chiếc iPad của bạn. Đây là ưu điểm lớn nhất và thêm tính năng nữa là đầu vào với 2.1A giúp bạn sạc nhanh chóng hơn.

Theo thống kế về tình trạng sạc của pin so sánh với những dòng pin dự phòng với mức giá tương đương thì dòng pin sạc dự phòng romoss sailing 3 này chỉ mất có 1/2 thời gian (bình thường sạc lên đến 9 giờ).

Ở phía trước pin dự phòng được in logo Romoss cùng với đèn LED sẽ sáng lên khi sạc pin hay nạp pin. Mặt sau của pin có in thông tin kỹ thuật của pin dự phòng kèm với logo in khá bắt mắt ROMOSS.

pin dự phòng romoss

Tích hợp đầu ra double USB với 2 mức: 1.0A và 2.1A giúp bạn thỏa thích chọn lựa. Mặt khác, bạn sẽ tìm thấy một chiếc đèn pin mà nút kích hoạt và sạc đèn pin ở phía bên phải (vị trí thẳng đứng). Kích hoạt pin thật dễ dàng bạn chỉ cần bấm vào nút LED 2 lần. Các bức xạ của ánh sáng LED chiếu của pin dự phòng Romoss Sailing 3 khả năng phản chiếu lên đến một khoảng cách 4 mét.

Để đảm bảo chất lượng pin dự phòng nhà sản xuất đã lựa chọn: loại pin Samsung cao cấp và công nghệ Fitcharge cao cấp thông minh giúp đảm bảo hiệu suất và độ an toàn của pin cao nhất. Lõi pin Samsung chống chai pin.

Bạn có thể sạc đầy cho pin dự phòng romoss thông qua máy tính, qua adapter ở ô tô, adapter của điện thoại với đầu cắm micro USB. Và bạn càng yên tâm hơn hết đó là cũng có thể biến pin dự phòng thành một adapter để sạc trực tiếp cho pin (một đầu của pin kết nối với máy tính, một đầu kết nối với điện thoại).

Bộ chuyển đổi điện áp của pin khá thông minh sẽ tự động tìm kiếm và phát hiện để cho pin dự phòng có nên sạc cho thiết bị hay không hay nạp điện cho pin dự phòng khi điện áp lướt thấp, chậm chờn nhằm tăng độ an toàn cho pin và thiết bị.

pin dự phòng romoss sailing

Bạn sử dụng pin sạc dự phòng như thế nào: thật đơn giản bạn chỉ cần một cáp đi kèm pin để kết nối pin với điện thoại hay thiết bị rồi nhấn nút nguồn đèn LED sẽ báo sáng và cho bạn biết tình trạng pin đã sẵn sàng hoạt động.

Hệ thống pin thông minh sẽ tự động kích hoạt và phát hiện tình trạng không hoạt động sẽ tự động tắt thời gian này đã được cài đặt sằn ở bo của pin. (khoảng 60 giây không sử dụng pin sẽ rơi vào tình trạng ngủ đông).

Pin dự phòng romoss sailing 3 với dung lượng 7800mAh giúp bạn sạc cho thật nhiều thiết bị kể cả iPad trong những chuyến dã ngoại, đi xa, pinic, cắm trại và hội chợ đêm. Còn gì nữa hả bạn hãy đến và mua tại cửa hàng của chúng tôi để sở hữu một sản phẩm kỹ thuật cao cấp và an toàn. Giới tiêu dùng đánh giá cao về dòng sản phẩm này. :)

Bạn có thể đặt hàng online, đặt hàng thông qua điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất để giao sản phẩm cho bạn. Nhanh chóng - Uy tín - Tin cậy - Bảo hành tận tâm.

pin dự phòng cao cấp dành cho điện thoại và ipad

Thông số kỹ thuật pin dự phòng romoss sailing:

Model No: PH30-301

Màu sắc: trắng

Công suất: 7800mAh (Samsung cell)

Đầu vào: DC5V 2.1A

Output1: DC5V 2.1A

Output2. DC5V 1A

Kích thước: 101 x 61 x 21 mm

Trọng lượng: 193g

Hỗ trợ thiết bị: máy tính bảng, điện thoại di động, điện thoại thông minh, MP3, sản phẩm kỹ thuật số khác với đầu vào DC5V.

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi kỹ thuật)

Hộp: 1 x pin dự phòng romoss sailing 3/ 7800mAh, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét