OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss Sailing 1/ 2600mAh - trắng

Pin dự phòng romoss Sailing 1/ 2600mAh (trắng) dành riêng cho dòng điện thoại thông minh, kích thước pin chỉ bẳng 1/4 chiếc iPhone, bạn dễ dàng giữ trong lòng bàn tay

power bank romoss sailing 1/2600mah

Pin dự phòng romoss sailing là sự lựa chọn cho những chiếc điện thoại thông minh với màn hình nhỏ. Lõi pin được làm bằng lõi pin cao cấp Samsung giúp pin cung cấp một nguồn điện năng ổn định và an toàn cho thiết bị của bạn.

Pin sạc dự phòng romoss sailing tương thích cao, chuyển đổi mạnh mẽ. Được thiết kế và tính toán với công nghệ Fitcharge hàng đầu thế giới giúp hoàn toàn tương thích với một loạt các điện thoại thông minh, mp3, mp4, và các thiết bị di động khác.

Fitcharge là công nghệ gì ?

Fitcharge công nghệ có thể tự động phát hiện các nhu cầu hiện tại đầu vào của các thiết bị khác và nhu cầu cụ thể để cải thiện tính năng tương thích cao nhất.

pin sạc dự phòng romoss

Pin dự phòng romoss với khả năng tương thích cao với các thiệt kỹ thuật cao cấp. Cung cấp nguồn năng lượng kịp thời và nhanh chóng nhất. Bản thân pin sạc dự phòng có thể đồng thời vừa sạc cho nó và sạc cho thiết bị khác giống như một adapter cao cấp giúp thiết bị bạn an toàn và hạn chế bị chai pin cao nhất. Bạn có thể an tâm về sự ổn định và an toàn của pin khi được sạc và sử dụng tính năng này đã được công nghệ Fitcharge tự động xử lý.

Pin dự phòng romoss sailing với khả năng bảo vệ vượt khỏi suy nghĩ của bạn. Được thiết kế với các thiết kế mạch đa bảo vệ, nó hoạt động như một biện pháp tự vệ để bảo vệ tốt hơn cho hơn bao giờ hết cho các thiết bị di động của bạn, bạn có thể trải nghiệm và cam đoan bạn sẽ hài lòng.

Pin dự phòng sẽ tự động tắt khi không sử dụng sau 60s nhằm tiết kiệm pin và nâng cao hiệu suất của pin. Khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn nguồn và kích hoạt chế độ hoạt động.

power bank romoss sailing 2600mah

Thiết kế một nút với 2 chức năng kick hoạt pin và là công tắc đèn pin. Với 4 mức tương đương với 4 bóng đèn khi sạc hay khi sử dụng bóng đèn sẽ sáng với màu cam giúp bạn dễ dàng nhận biết nguồn năng lượng hiện tại và tình trạng của pin dự phòng romoss.

Bóng đèn LED giúp bạn chiếc sáng trong đêm tối thuận tiện cho việc sử dụng và những lúc cần chiếc sáng trong đêm khi cúp điện, trong những chuyến pinic, du lịch ngoài trời.

Pin dự phòng romoss sailing được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp (PC+ABS) bền bỉ kiểu dáng đẹp. Thiết kế với 2 màu sắc màu trắng chủ đạo và một màu phụ nhằm tô thêm vẻ thanh lịch và sang trọng với những đường nét được trau chuốt từ đầu pin cho tới cuối pin tạo cảm giác liền mạch.

pin sạc dự phòng romoss sailing

Thông số kỹ thuật pin dự phòng:

Tên sản phầm: romoss sailing 1

Model: PH10-301

Màu sắc: trắng

Công suất: 2600mAh

Cell pin: Samsung

Đầu vào: DC5V 1A

Đầu ra: DC5V 1A

Kích thước: 90 x 30 x 21 mm

Trọng lượng: 74g

Hỗ trợ thiết bị: điện thoại di động, điện thoại thông minh, MP3, sản phẩm kỹ thuật số khác với đầu vào DC5V.

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi kỹ thuật)

Hộp: 1 x pin dự phòng romoss sailing 1/ 2600mAh, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét