OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Quạt phun sương Kangaroo HYB-50

Cấu tạo chi tiết quạt phun sương Kangaroo HYB-50
Những ưu điểm vượt trội của quạt phun sương Kangaroo HYB-50:

Vào mùa nắng nóng, thời tiết khô hanh thì việc sử dụng máy lạnh để làm mát là rất cần thiết. Nhưng bạn phải chi ra một chi phí rất lớn để mua máy lạnh, bên cạnh đó bạn phải bỏ ra một chi rất đáng kể để trả tiền điện hàng tháng mà máy lạnh tiêu thụ khi hoạt động. Bên cạnh 2 chi phí trên bạn cần phải chi thêm một chi phí nửa để sử dụng máy lạnh tốt và an toàn là chi phí bảo trì và vệ sinh máy lạnh. Nghe qua đã ra một chi phí khổng lồ rồi. Hôm nay OkBuy.vn xin giới thiệu với các bạn một loại thiết bị có thể làm mát và diệu không khí rất tốt và chi phí mà bạn bỏ ra mua thiết bị đó không lớn lắm, đó là quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo HYB-50. Ngoài tính năng làm mát bằng phun sương quạt còn có tính năng tạo ion làm tăng việc lưu thông tính tuần hoàn trong không khí. Giúp cho không khí trong lành hơn mát mẽ hơn.


Kiểu dáng quạt phù hợp với mọi không gian nhà hay văn phòng công ty

Quạt hơi nước Kangaroo với thiết kế mới màn hình hiển thị LED dể dàng quan sát và điểu khiển, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Menu nhiều chức năng tạo sương, đối lưu gió, xúc tác quang học được dùng trong lọc, khử mùi và khử trùng không khí. Chức năng diệt muỗi, hẹn giờ tắt thông minh....và còn hơn thế nữa các bạn hãy xem các tính năng bên dưới.

- Diều khiển từ xa và có bánh xe duy chuyển: Tính năng điều khiển từ xa với Remote giúp người sử dụng tiện lợi và nhanh chóng điều khiển quạt, thiết mới có bánh xe duy chuyển qua lại giúp bạn có thể dể dàng duy chuyển quạt qua lại mà không tốn sức, phù hợp sử dụng hơn với nhà có trẻ nhỏ hoặc người già.

- Bồn chứa nước lớn, có thang báo mực nước: Bồn chứa nước lớn 2 lít giúp bạn có thể sử dụng quạt liên tục nhiều giờ, khay lấy nước dể dàng và nhanh chóng. Quạt có thang báo mực nước tiện lợi và dể quan sát khi bạn muốn cho nước vào.


Bồn chứa nước lớn 2 lít

- Hẹn giờ tắt và đuổi muỗi: Ngoài những tính năng trên quạt còn có tính năng hẹn giờ tắt giúp ít rất nhiều cho người sử dụng khi muốn hẹn giờ sử dụng quạt, thời gian hẹn tới 9 tiếng. Chức năng mới đuổi muỗi làm cho các con muỗi mãi mãi tránh xa khi bạn cho sáp hương vào quạt. Ở bộ phận đuổi muỗi trên thân quạt có thể gắn sáp hương đuổi muỗi, sáp hương này có mùi thơm hoa nhài dễ chịu và an toàn cho sức khỏe nên rất thích hợp cho trẻ nhỏ và người già.

- Động cơ hoạt động êm ái ít tiếng ồn và bền bỉ: Thân máy và đế nguồn làm bằng nhựa ABS cao cấp, động cơ sử dụng đồng nguyên chất quấn thành và được bảo vệ bằng động cơ chống nóng nên hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn khi quạt hoạt động, tuổi thọ cao và có thể sử dụng quạt liên tục nhiều giờ mà không sợ ảnh hưởng tới quạt.

quạt phun sương kangaroo

Màn hình hiển thị LCD dể quan sát và sử dụng

- Chức năng ion cho giúp làm sạch không khí: Sự kết hợp các phân tử ô xy trong không khí kết với quang sáng điện hoa giúp lọc khí, sản sinh ô xy hoạt tính để khử trùng và làm sạch không khí, cho bầu không khí trong lành tự nhiên hơn.

- Chức năng làm mát và phun sương cho không khí mát mẻ đây là tính năng quan trọng nhất ở dòng quạt hơi nước: Chức năng quạt mát dịu nhẹ kết hợp phun sương làm cho nhiệt độ trong phòng giảm được 5 – 7 độ C, giúp làm cân bằng độ ẩm không khí cho căn phòng trở nên mát mẻ và thoải mái, cảm giác như ở giữa thiên nhiên mát lạnh. Sẻ xua tan đi cảm giác khô hanh khi bạn đang dùng máy lạnh hằng ngày.

Thông số kỹ thuật quạt phun sương tạo ẩm Kangaroo:

Model: HYB-50

Điện áp sử dụng: 220V/50Hz

Khối lượng quạt: 9Kg

Kích thước quạt: 675x365x460 mm

Công suất motor: 85W, vận hành cực êm, siêu bền.

Xuất xứ: Trung Quốc

Bảo hành: 12 tháng chính hãng

Công suất phun sương 200ml/h

Hồng ngoại điều khiển từ xa với màn hình LED hiển thị mầu sắc.

Quạt 3 tốc độ gió, với chế độ gió thổi theo nhịp (gió tự nhiên).

Tạo ion làm sạch không khí, tăng tính đối lưu

Dung tích bình nước 2L, dể dàng thay thế nước

Xúc tác quang học được dùng trong lọc, khử mùi và khử trùng không khí.

Thân quạt được làm bằng chất liệu ABS

Hai chế độ quay: Quay thân quạt 180 độ

Chức năng diệt muỗi

Chức năng hẹn giờ tiện ích: 9 giờ

Điều khiển từ xa nhiều chế độ cho bạn lựa chọn

Kiểu dáng sang trọng, lịch sự.

Màu sắc hài hòa thích hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Được bảo vệ bằng động cơ chống nóng an toàn tuyệt đối, quạt có thể sử dụng liên tục nhiều giờ.

quạt hơi nước kangaroo HYB-50

0 nhận xét:

Đăng nhận xét