OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng Romoss Solo 3 PH30/ 6000mAh (màu trắng)

Pin sạc dự phòng Romoss Solo 3 PH30/ 6000mAh (màu trắng) với 2 cổng ra sạc được nhiều thiết bị cùng lúc hơn, hiệu suất của pin dự phòng đạt đến 85% dung lượng.

Bắt đầu một ngày mới bạn chuẩn bị với biết bao kế hoạch và cảm hứng. Bạn ngồi thưởng thức một tách cafe hay một ly sữa thơm ngon, bật máy tính và ôi trời ơi nó báo hết pin. Bạn lại lấy máy tính bảng ra để dùng tạm và biểu tượng pin nhấp nhảy hiển thị màn hình. Bạn tự hỏi hôm nay là ngày gì mà trùng hợp quá mọi điều tồi tệ nhất đều xảy ra với mình.

Chúng tôi người luôn sát cánh bên bạn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề tí nhị nhất trong cuộc sống đáng lẽ không bao giờ xảy ra. Chúng tôi hãng công nghiệp pin hàng đầu thế giới Romoss với rất nhiều sản phẩm pin dự phòng cung cấp cho các thiết bị điện tử đã được kiểm định và có giấy phép công nhận.

Hiện tại ở Việt Nam đã xuất hiện dòng pin dự phòng romoss solo. Những dòng sản phẩm này đã được kiểm tra khắt khe ở tại Singapore. Khi bạn mua pin dự phòng solo sẽ được 2 điểm tốt: một bạn được bảo hành pin 12 tháng, hai bạn được bảo hiểm trị giá 3,000,000USD.

Pin dự phòng romoss solo 3 PH30/ 6000mAh đạt hiệu suất cung cấp năng lượng lên đến 85% so với các dòng pin dự phòng khác chỉ có hiệu hiệu tới 75% như vậy bạn đã tiết kiệm được 10% cho chiếc điện thoại của bạn.

Điểm đặc biệt ở mẫu pin sạc dự phòng romoss solo 3 này so với 2 dòng anh trước (solo 1, solo 2) đó là có 2 cổng USB giúp bạn sạc cùng lúc được 2 thiết bị mà hiệu suất của pin mang lại không giảm.

Những người đã dùng pin dự phòng thật sự ngại nhất vấn đề sạc pin cho pin dự phòng vì thời gian của nó quá lâu. Theo thống kế về tốc độ nạp pin cho những dòng pin dự phòng power bank với dung lượng 6000mAh thời gian sạc phải tốn từ 6 ~ 7,5 giờ mới sạc đầy pin được.

pin dự phòng romoss solo 3

Dòng pin dự phòng romoss solo này đã được tích hợp chip “Fit Charge” sạc siêu nhanh, ổn định, an toàn và cơ chế chống cháy nổ.

Khi bạn sử dụng pin dự phòng romoss solo 3 này chỉ cần nhấn nút nguồn và cắp thiết bị vào giắc sạc thiết bị sẽ được nạp đầy pin những tình huống trước đây của bạn thường gặp như dùng không đúng dòng vẫn được sạc nhưng hậu quả của nó là làm thiết bị đắt tiền của bạn bị hư hỏng. Nhưng ở pin dự phòng romoss solo này bạn có thể yên tâm với những vấn đề này bạn tất cả những vấn đề này đã được những con chip gắn trong bo mạch xử lý.

pin sạc dự phòng romoss solo 3 6000mah

Thông số kỹ thuật pin dự phòng romoss solo 3:

Tên sản phẩm: Pin dự phòng solo 3

Mã sản phẩm: PH30

Màu sắc: Trắng

Dung lượng: 6000mAh

Đầu vào: DC5V 2.1A

Đầu ra 2 cổng:

+ DC5V 1A

+ DC5V 2.1A

Thời gian sạc cho pin: ~4 giờ (khi sử dụng adapter với 2.1A)

Trọng lượng: ~ 193g/ 6.8oz

Kích thước: 101 x 61 x 21 (mm)

Bảo hành: 12 tháng

Hộp: 1 x sách hướng dẫn tiếng anh, 1 x thẻ bảo hành, 1 x dây cáp sạc, 1 x pin sạc dự phòng romoss solo 3 PH30/ 6000mAh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét