OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss sailing 2/ 5200mAh/ PH20-301 (trắng)

Pin sạc dự phòng romoss sailing 2/ 5200mAh/ PH20-301 (trắng) đứng cứu tinh của những chiếc điện thoại thông minh, nhưng thiết bị kỹ thuật số với đầu micro USB, thiết kế nhỏ gọn thích hợp mang theo bên mình.

Những ngày làm việc quá nhiều áp lực với bạn, bạn muốn đi thư gian ở những vùng xa đô thị, xa với những cuộc sống vội vã và tấp lập. Bạn quyết định đi phượt, đi pinic, đi du lịch hay đi cắm trại. Bạn cần chuẩn bị thật nhiều thứ nhưng có một thứ bạn không thể quên được đó là pin dự phòng giúp bạn duy trì những thiết bị kỹ thuật số của bạn: điện thoại di động, máy ảnh, camera, máy nghe nhạc, đèn pin…

Bây giờ, bạn không cần lo lắng với những vấn đề này nữa, chỉ với một cục pin sạc dự phòng với mức dung lượng vừa phải với những thiết bị của bạn là được. Tôi xin giới thiệu đến bạn một dòng mới của pin dự phòng đó pin dự phòng romoss sailing 2/ 5200mAh/ trắng giúp bạn có thể cung cấp một nguồn năng lượng kịp thời và nhanh chóng.

Pin dự phòng dung lượng 5200mAh giúp bạn sạc được 2,5 lần cho những chiếc iPhone, kích thước của pin này khá nhỏ chỉ bằng 1/2 chiếc iPhone của bạn đó, với lõi nguyên khối sử dụng lỗi pin Samsung cao cấp.

pin dự phòng romoss đa năng

Tính đa năng thông minh của pin với chỉ một cổng USB ra bạn có thể sạc điện cho bất kỳ thiết bị nào với <5200mAh. Tính năng giúp pin của bạn có thể tự động phát hiện và điều chỉnh nguồn điện của bạn sao cho phù hợp nhất và an toàn nhất.

Bạn sẽ rút ngắn thời gian sạc cho thiết bị pin của bạn (sạc đầy cục sạc pin dự phòng của bạn). Ở đây tôi tôi so sánh với dòng pin dự phòng thông thương chênh lệch tới 1/2 thời gian.

Bạn không cần phải mua thêm đèn pin chiếc sáng trong đêm mà pin dự phòng romoss sailing vừa có chức năng nạp điện cho thiết bị di động của bạn mà còn là một chiếc đèn pin khá thuận tiện và tiết kiệm năng lượng.

Chế độ ngủ đông thông minh giúp pin của bạn có thể tiết kiệm điện năng khi không dùng đến, kéo dài tuổi thọ của pin. Pin dự phòng sẽ tự động tắt khi không sử dụng sau 60s. Khi bạn sử dụng chỉ cần nhấn nguồn và cắm thiết bị cần được sạc. Bạn kích hoạt bóng đèn LED chiếc sáng bằng cách nhấn và giữ 2 - 3 giây để kích hoạt bóng đèn LED chiếc sáng.

pin sạc dự phòng

Không biết đây là ưu điểm hay nhược điểm của pin dự phòng romoss sailing đó là không dùng màn hình LCD thông báo số phần trăm năng lượng còn lại mà thay vào đó là 4 vạch tương đương 25% dung lượng pin. Theo tôi thì tính năng này cũng khá hay đánh mạnh vào tính năng tiết kiệm điện năng hạn chế đến mức thấp nhất.

Một mặt khác nữa pin dự phòng romoss sailing này không có nhiều màu sắc như các dòng pin dự phòng như sony, yoobao, leyou, ssk… Nhưng nó hoàn toàn không đánh mất một cái tôi cho nó là “One Style” không quá câu lệ hay màu mè mà vẫn tỏa ra được một điểm mạnh: thanh lịch và sang trọng.

Sau cùng tôi xin rút gọn lại nhưng ưu điểm của pin dự phòng với những tính năng:

- Cắm và sạc trên bất kỳ điện thoại thông minh, mp3, mp4, ipod, thiêt bị với đầu cắm micro USB

- Hỗ trợ sạc nhiều thiết bị sử dụng pin với công suất nhỏ hơn 5200mAh và thiết bị di động.

- Bảo vệ đa cấp thông minh đảm bảo an toàn và độ tin cậy.

- Hiệu quả cao mạch tăng cường điện áp, công suất thực tế cao hơn so với những dòng sản phẩm pin sạc dự phòng khác 10%.

- Cấu trúc hợp kim nhựa đảm bảo độ bền và chắc chắn.

- Chế độ ngủ đông thông minh giúp tiết kiệm điện năng và kéo dài tuổi thọ của pin.

- Bóng đèn LED

- Lõi pin khối Samsung cao cấp

pin dự phòng romoss

Thông số kỹ thuật của pin dự phòng:

Model No: PH20-301

Màu sắc: trắng

Công suất: 5200mAh (Samsung cell)

Đầu vào: DC5V 1A

Đầu ra: DC5V 2.1A

Kích thước: 89.5 x 48.5 x 21 mm

Trọng lượng: 128g

Hỗ trợ thiết bị: điện thoại di động, điện thoại thông minh, MP3, sản phẩm kỹ thuật số khác với đầu vào DC5V.

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi kỹ thuật)

Hộp: 1 x pin sạc dự phòng romoss sailing 2/ 5200mAh/ PH20-301, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét