OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng Romoss Sailing 4/ 10400mAh/ PH40-301 / Trắng

Pin sạc dự phòng Romoss Sailing 4/ 10400mAh/ PH40-301 / Trắng không lo sợ cạn kiệt pin, thoải mái sạc điện mà không sợ bị chai pin, pin được làm nguyên khối pin samsung cao cấp. Thêm tính năng cải tiến đầu vào 2.1A giúp sạc pin đầy trong 7 giờ nhanh hơn với những dòng khác tới 1/2 thời gian (bình thường sạc đầy tới 14 giời).

Bạn sở hữu những thiết bị kỹ thuật số đắt tiền, bạn tham gia những cuộc hội thảo, tọa đàm, chuyến du lịch với những đối tác, người thân và một nửa của cuộc đời bạn. Nhưng điều đáng buồn đã xảy ra thiết bị công nghệ càng cao thì tính năng tiêu tốn nhiều điện năng và thật không may hôm đó bạn lại không kịp sạc điện cho thiết bị. Bạn cảm thấy thất vọng, không còn hào hứng gì nữa.

Những vấn đề này đã được giải quyết triệt để với một thiết bị dự trữ ngoài: pin dự phòng. Pin dự phòng thì có thật nhiều hãng với những tính năng: loại pin, giá cả, mẫu mã đủ để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

Trong những hãng pin nổi tiếng thì ROMOSS là một công ty mới trong những năm gần đây cung cấp các loại pin dự sạc phòng nhưng đã được nhiều giới tiêu dùng đánh giá cao trước đây thị trường chính của romoss là ở Châu Âu nhưng hiện tại đã và đang chiếm lĩnh thị trường việt nam. Trong đó nhóm Romoss Sailing được làm từ lõi pin khối của Samsung cao cấp.

Hầu hết các mẫu pin dự phòng Romoss thì không được thiết kế với nhiều màu sắc và mẫu mã như pin Yoobao, Leyou, SSK … nhưng nó lại mang lại một phong cách riêng với 1 tông màu trắng tinh khiết và pha thêm một ít màu như xám, đỏ, nâu càng tô thêm vẻ đẹp của pin hơn.

Pin dự phòng romoss sailing 4/ 10400mAh với một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ giúp bạn sạc cho những chiếc Blackberry 5 lần, Samsung/ điện thoại Apple 4 lần, Máy tín bảng Samsung/ Apple 3 lần. Tính tương thích với 95% điện thoại trên thị trường.

Pin dự phòng romoss sailing được trang bị một cổng vào với điện áp là 2.1A, hai đầu ra 1 đầu 2.1A và 1 đầu 1A giúp bạn sạc được nhiều hơn và nhanh chóng hơn. Trên thân pin được in nhãn hiệu pin romoss khá đẹp và in ở mặt sau với thông số kỹ thuật.

Bên cạnh của pin được thiết kế với những nút khá đẹp và ẩn vào thân pin: đèn tín hiệu báo mức điện năng, cổng micro USB 2.1A để nạp điện cho pin dự phòng. Phía trên đầu pin trang bị một bóng đèn nhỏ giúp bạn có thể chiếu sáng trong đêm với khoảng cách khá xa 4m.

pin dự phòng đa năng cho điện thoại thông minh

Pin dự phòng sử dụng thật thuận tiện bạn chỉ cần một cáp cắm pin với điện thoại hay thiết bị cần nạp điện rồi nhấn nút nguồn mọi việc còn lại pin dự phòng đảm nhiệm tìm kiếm và phát hiện nếu không phù hợp nó sẽ không sạc cho thiết bị.

Pin dự phòng với 7 tính năng bảo vệ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng mà không sợ cháy nổ hay làm chai pin của pin. Lõi pin dự phòng làm bằng pin Samsung cao cấp được dùng nhiều trong các dòng điện thoại thông minh.

công suất cực lớn pin dự phòng

Pin dự phòng romoss sailing 4 sử dụng công nghệ IR, Fitcharge thông minh đồng bộ xả-nạp, sạc thông minh, báo pin ở những mức độ thấp. Với thiết kế đầu vào 2.1A giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc cho pin dự phòng lên đến chỉ còn 1/2 thời gian so với những dòng pin khác với mức công suất 10400mAh. Chip Booter mạnh mẽ sẽ tự động kiểm soát pin.

pin sạc dự phòng romoss sailing 4/ 10400mah

Thông số kỹ thuật pin sạc dự phòng romoss sailing:

Model No: PH40-301

Màu sắc: trắng

Công suất: 10400mAh (Samsung di động)

Đầu vào: DC5V 2.1A

Output1: DC5V 2.1A

Output2. DC5V 1A

Kích thước: 138 x 62 x 21.5 mm

Trọng lượng: 256g

Hỗ trợ thiết bị: máy tính bảng, điện thoại di động, điện thoại thông minh, MP3, sản phẩm kỹ thuật số khác với đầu vào DC5V.

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi kỹ thuật)

Hộp: 1 x pin sạc dự phòng romoss sailing 4, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét