OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Máy tạo độ ẩm phun sương hình con thú ếch, heo, Pikachu

Tiếng ve rộn ràng, hoa phượng rực rỡ bên hai đường báo một mùa hè đến. Mua hè là mùa hè với biết bao nhiêu là kế hoạch của những người bạn trẻ: học sinh, sinh viên …

Nhưng mùa hè cũng là một kẻ thù khá đáng sợ với những người sợ cái nóng, cái nóng bức mang lại sự bực bội và khó chịu. Bạn cần mua gì để khắc phục nhỉ ? À, bạn nên  mua máy tạo ẩm để phục vụ trong 3 tháng hè này nè.

Máy tạo độ ẩm hình thú ngộ nghĩnh, xinh đẹp

Máy tạo độ ẩm giúp bạn điều hòa không khí xung quanh môi trường bạn sinh sống, hoạt động. Những phân tử nước này được phân li ra và bay ra qua những khe hở được thiết kế đa dạng trên nhiều hình con thú.

Bạn biết không ? Máy tạo ẩm này sử dụng công nghệ tiên tiến nhất đó là dùng sóng siêu âm để tách phân tử nước, những phân tử nước này đường kính chỉ chiếm 1/10 sợi tóc. Hơi nước này bay ra không khí chỉ sau 0,2 giây sẽ tự động bốc hơi trong không khí.

 Máy tạo ẩm phun sương đánh tan cái nóng mùa hè

Máy tạo độ ẩm hình thú với nhiều màu sắc và thiết kế theo hình con thú giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng và đẹp hơn. Máy tạo ẩm ngoài tính năng giúp điều hòa và làm trong không khí ra nó còn có tác dụng giúp bạn tránh một số bệnh về đường hô hấp và làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét