OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng chất lượng giá tốt ở tp hồ chí minh

Điện thoại ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và cấu hình khác nhau. Chính những yếu tố này lại càng làm cho pin của điện thoại ngày càng mau hết pin. Bạn muốn khác phục những tình trạng hết pin đột ngột hoặc muốn nạp điện nhanh chóng cho điện thoại mà không muốn di chuyển hoặc tìm adapter để sạc cho pin thì chọn lựa mua pin dự phòng là một giải pháp khá tốt và ưu việt.


Chất lượng pin sạc dự phòng là yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất sau đó mới đến độ an toàn là 2 yếu tố mà không thể thiếu được. Pin dự phòng hiện tại có nhiều hãng nổi tiếng như: pin dự phòng Yoobao, pin sạc dự phòng Romoss, pin dự phòng Leyou, …

Với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và chiếm không gian khá nhỏ trong chiếc túi của bạn pin sạc dự phòng là thiết bị không thể nào thiếu được.

Pin dự phòng hiện tại đang được bán tràn lan trên các vỉa hè và các sạp nhỏ ven đường. Nhưng chất lượng pin và độ an toàn thì không thể đảm bảo được. Do người bán đánh vào tâm lý rẻ nên không để ý đến những yếu tố: chất lượng, bảo hành, an toàn….


Hiện tại OkBuy.vn đang bán nhiều loại pin sạc dự phòng với chất lượng và giá cả khá mềm. Bạn yên tâm những dòng pin bán tại cửa hàng được bảo hành và đổi trả trong thời gian bảo hành. Với một số dòng như Romoss có bảo hành về độ an toàn lên đến 3,000,000USD. Bạn hãy đến để chúng tôi phục vụ và giải quyết vấn đề lo âu này nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét