OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-789 cao cấp 3 chế độ quạt

PanWorld là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng ở Thái Lan. Những dòng sản phẩm của thương hiệu này đã được khá nhiều giới tiêu dùng hưởng ứng và tin cậy. PanWorld sản xuất với nhiều nhóm sản phẩm như: quạt hơi sương, bếp, lò nướng … với những mẫu được thiết kế tinh tế, tiết kiệm không gian, nhỏ gọn.

http://okbuy.vn/quat-hoi-nuoc/quat-hoi-nuoc-thai-lan-panworld-pw868-444-369.html

Trong nhóm sản phẩm quạt hơi nước có mẫu quạt hơi sương Thái Lan PanWorld PW-789 với 3 chế độ quạt, 2 chế độ quạt đảo chiều 100 độ, công suất thấp chỉ có 80W hoàn toàn giúp bạn tiết kiệm chi tiêu.

Những tính năng nổi bật của dòng quạt hơi sương Thái Lan PanWorld PW-789:

Làm sạch không khí:

Trong không khí xung quanh chúng ta luôn luôn tồn tại những bụi bặm, vi khuẩn, khói bụi. Chính vì lý do này mà những chuyên gia đa nghiên cứu và áp dụng vào công nghệ quạt hơi nước có tính năng tạo ion âm, khi những ion này được tỏa ra môi trường xung quanh nó sẽ tìm kiếm và bám vào những hạt bụi, vi khuẩn tồn tại trong không khí mang điện tích âm. Khi những khói thuốc, vi khuẩn này được bám ion âm với một trọng lượng nhất định chúng sẽ rơi xuống và tạo cho không khí trong lành và thoáng đãng hơn.

Động cơ hoạt động êm ái và nhẹ nhàng:

Động cơ quạt được thiết kế và làm chất liệu hoàn toàn bằng đồng giúp động cơ hoạt động êm ái và nhẹ nhàng hơn. Đồng thời giúp quạt hơi sương PanWorld PW-789 có tuổi thọ hoạt động lâu dài và bền hơn.

Quạt hơi nước với 3 chế độ, 2 cơ chế đảo gió 100 độ, có bánh xe đẩy giúp dễ dàng di chuyển trong căn phòng. Làm không khí xung quanh giảm nhiệt độ từ 4 - 7 độ C

Tạo độ ẩm trong không khí:

Được trang bị thùng chứa nước lớn 1,8 lít giúp quạt hơi nước hoạt động lâu hơn. Khi quạt hơi sương hoạt động sẽ giúp điều hòa không khí và giảm nhiệt độ trong phòng từ 4 - 7 độ C. Bạn sử dụng nhiều máy điều hòa, quạt gió sẽ làm làn da, mắt, mũi của bạn bị khô và dễ mắc một số bệnh ngoài da. Nhưng vấn đề này lại đơn giản hơn rồi bạn có thể kết hợp máy lạnh với quạt hơi sương này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn bảo vệ làn da và hệ hô hấp của bạn.

Ngoài ra, chắc bạn không biết ion âm còn có tác dụng vô cùng tốt đối với hệ hô hấp của con người giúp bạn giảm mệt mỏi, đau đầu, nhức mỏi sản phẩm này rất phù hợp và thân thiện đối với người già và trẻ nhỏ.

Công nghệ hiện đại và tiện dụng:

Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-789 với màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển. Tích hợp chế độ hẹn giờ đến 12h giúp bạn tiết kiệm điện khi không sử dụng: đi ra ngoài, ngủ quên …

Với 3 chế độ được cài đặt sẵn giúp bạn dễ dàng chọn lựa: quạt thẳng, quạt đảo chiều và quạt theo nguyên lý gió tự nhiên.

Bộ điều khiển của quạt hơi sương giúp bạn có thể điều khiển từ xa, tầm hoạt động của quạt được mở rộng từ 8 - 10m trong căn phòng. Trọng lượng chỉ có 12,3Kg.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách trong những ngày hè oi bức này. Hãy đến và lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất để phục vụ gia đình và bảo vệ sức khỏe người thân của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét