OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Pin sạc dự phòng Reloader 5200mAh (1 cổng usb)

Pin sạc dự phòng Reloader 5200mAh (1 cổng usb) thương hiệu Hàn Quốc sử dụng lõi Samsung cao cấp, tương thích các dòng điện thoại cao cấp, mp3, máy quay .. sánh cùng cuộc sống năng động xung quanh bạn.

RELOADER một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp pin dự phòng và đang được ưu chuộng ở Hàn Quốc. Với mẫu thiết kể nhỏ gọn và không kém phần trang nhã. Được trang bị với lõi samsung cao cấp đảm bảo hiệu suất làm việc của pin đạt mức cao nhất. Pin sạc dự phòng Reloader là một đối thủ nặng ký đối với những dòng pin khá nổi tiếng hiện nay: sony, romoss, leyou, ssk, yoobao …

Trong cuộc sống hàng ngày bạn phải làm việc với những thiết bị kỹ thuật số cao cấp: điện thoại, máy nghe nhạc, tay cầm chơi game … thời gian dùng pin của thiết bị cũng ngày càng cạn kiệt đi. Bạn đang gọi điện, đang xem phim, đang chơi game mà thiết bị báo hết pin và đứt quãng giữa chừng.

Với pin sạc dự phòng Reloader 5200mAh sẽ giúp bạn giải quyết những lo lắng này với dung lượng gấp đôi những chiếc điện thoại có dung lượng lớn giúp bạn nạp điện cho thiết bị của bạn kịp thời và nhanh chóng. Bạn hãy đến và sở hữu 1 thiết bị phụ đi kèm với những thiết bị có thể sạc được thông qua cổng micro thông dụng.
http://okbuy.vn/pin-du-phong/pin-sac-du-phong-reloader-5200mah-1-cong-usb-444-721.html

Pin dự phòng Reloader 5200mAh có những ưu điểm nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao:

Trước hết ở kiểu dáng và màu sắc: thiết kế với kiểu hình khung hình chữ nhật nhưng vẫn tạo cảm giáo mềm mại bởi được tôn thêm với những đường nét cõng ở xung quanh pin. Với một tông màu trắng tinh kết hợp với logo in trên thân pin dự phòng càng làm tăng thêm vẻ đẹp tao nhã và teen.

Dung lượng của pin sạc dự phòng Reloader 5200mAh khá cao và hiệu xuất đạt trên 95% dung lượng pin. Lõi pin dùng lõi pin samsung loại 1 giúp bạn an tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng bị trai pin. Đồng thời nó cũng góp phần bảo vệ thiết bị kỹ thuật số cao cấp của bạn và bản thân nó.

Với 5 bóng đèn Led nằm trên thân pin dự phòng Reloader giúp người tiêu dùng có thể kiểm soát được dung lượng và thời gian cần thiết nạp điện năng cho pin dự phòng khi sắp cạn kiệt nguồn điện năng (Trong 3 lần đầu tiên mới sử dụng bạn nên sạc đầy 8 - 10 giờ, sau khi sử dụng đèn báo còn 1 vạch bạn nên nạp điện tích cho pin ngay để nâng cao tuổi thọ của pin sạc dự phòng và chống tình trạng tụt điện áp sẽ mau hỏng pin).

Pin sạc dự phòng Reloader 5200mAh có thể tự động tắt khi không sử dụng để tiết kiệm điện năng. Ở mẫu này chỉ có 1 cổng ra để bạn sạc điện cho thiết bị, bên cạnh có nút ON – OFF để bật tắt nguồn của pin. Bạn có thể thắp sáng căn phòng của mình bởi một bóng đèn Led nhỏ ở thân pin.

Thông số kỹ thuật pin dư phòng Reloader 5200mAh:

Tên sản phẩm: Reloader 5200mAh (1 cổng USB).

Công suất: 5200mAh.

Điện áp vào: 5V - 1A

Điện áp ra: 5V - 1A (max).

Kích thước: 85mm x 25mm x 20mm

Trọng lượng: 100gr

Màu sắc: Trắng.

Chất liệu: Nhựa lithium.

Tương thích: các dòng điện thoại iPhone, iPad, iPod, mp3 …

Phụ kiện đi kèm: cáp sạc, túi đựng.

Thương hiệu: Hàn Quốc.

Sản xuất: Trung Quốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét