OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Quạt hơi sương Thái Lan PanWorld PW-868 giá tốt

Xuân vừa qua, cái hạ lại sắp đến rồi. Mùa hạ tuy đôi lúc mang những dáng vẻ thanh cao và cô đơn nhưng mọi người đều sợ cái nóng cái oi bức. Hoàng hôn đẹp thật đó.

Thời tiết ban ngày và ban đêm không hề chênh lệch nhau quá từ 28 - 37 độ. Ôi cái nóng thế này sao mà chịu nổi. Bạn sắm máy lạnh, các thiết bị làm mát lạnh để dễ chịu hơn nhưng nên mua cái gì giá tốt và tiết kiệm hơn. Hiện nay thị trường bán khá nhiều mặt hàng trong đó có quạt hơi nước Thái Lan Panworld PW-868 hay còn được gọi là quạt hơi sương Thái Lan.


Quạt hơi nước Thái Lan PW-868 được nhập khẩu hoàn toàn tại Thái Lan trước khi vào Việt Nam đã được hải quan và các cơ quan kiểm định mới cho phép tiêu thụ tại thị trường Việt Nam. Quạt hơi sương đảm bảo độ an toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng.

Quạt hơi nước giúp bạn điều hòa không khí xung quanh. Quạt hơi sương có nhiều tính năng như chế độ ban ngày, chế độ ngủ đêm và chế đô quạt không hơi sương.

Những tính năng vượt trội ở dòng sản phẩm quạt hơi nước Thái Lan PW-868 như:

- Bảng điều khiển: Màn hình hiển thị Led 7 đoạn và Led đơn, nhiều màu sắc sang trọng. Bộ phận điều khiển có thể gập lên xuống dễ dàng và mới lạ.

- Tay xách: có tay xách quạt di chuyển nhanh chóng.

- Quạt không cánh: với kỹ thuật đặc biệt của thiết bị làm bay hơi trong thân quạt tạo độ mát không dùng cánh.


- Màng lọc không khí: bụi, cát, long tóc kể cả các tạp chất khác mà có ảnh hưởng đến cơ thể hoặc thậm chí cả khói thuốc lá có chứa Nico Teen Sec được lọc tạo môi trường xung quanh bạn sạch sẽ.

- Dễ dàng vệ sinh: bình chứa nước của quạt hơi nước do được thiết kế theo kiểu ngăn kéo. Nước khó bị rò rỉ khi kéo ra làm vệ sinh, phòng chống phát sinh các mầm bệnh. Có thể tháo các thiết bị ra và làm vệ sinh dễ dàng.

- Di chuyển dễ dàng: quạt hơi sương thiết kế nhỏ và chiếm không gian khá nhỏ. Dễ di chuyển đi lại trong căn phòng của bạn.

Thông tin quạt hơi sương Thái Lan PW-868:

Model sản phẩm: PW-868. Loại quạt không dùng cánh (quạt hơi nước không cánh). Dung tích bình chứa nước lớn: 6L. Tốc độ gió: 3 tốc độ gió. Chức năng Ion: lọc và khử mùi trong không khí (màn lọc đa cấp). Hẹn giờ có 4 mức thời gian: 0,5h - 1h - 2h- 4h. Romote điều khiển từ xa: khoảng cách điều khiểu tầm 6m. Màng lọc, bụi, khói thuốc trong không khí: có. Nút điều chỉnh: nhấn cơ. Màn hình hiển thị Led 7 đoạn và led đơn, nhiều màu sắc sang trọng. Bộ phận điều khiển có thể gập lên xuống dễ dàng. Trọng lượng: 10,5kg. Màu sắc: trắng, đen. Kích thước tổng thùng: 435 x 335 x 945 (mm). Điện áp sử dụng: 220V - 50hz. Công suất motor máy: 80W, dây cuốn động cơ bằng đồng nguyên chất, máy quạt chạy êm và độ bền cao. Độ ồn nhỏ: <50 Db(A). Có bánh xe duy chuyển dể dàng. Có tay xách quạt di chuyển nhanh chóng. Dây điện dài và có nơi cất dây điện. Chức năng: quạt gió, quạt hơi sương. Xuất xứ: THÁI LAN (nhập khẩu nguyên thùng). Bảo hành: 12 tháng chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét