OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Pin sạc dự phòng romoss polymos 5 PB05/ 5000mAh (2 cổng usb ra)

Pin sạc dự phòng romoss polymos 5 PB05/ 5000mAh (2 cổng usb ra) một đột phá về công nghệ pin dự phòng với thiết kế nhỏ chỉ như một chiếc điện thoại, tính năng sạc nhanh chóng và mạnh mẽ.

Pin dự phòng polymos 5 hỗ trợ nhiều thiết bị điện tử: iPhone, iPad, điện thoại thông minh, máy tính bảng, các bộ định tuyến wifi và các loại tay cầm chơi game đem lại sự thoải mái, yên tâm trên đường trong những chuyến pinic, du lịch.

Với một mức dung lượng dự trữ pin 5000mAh đảm bảo an toàn và chất lượng của pin dự phòng mang lại. Pin sạc dự phòng romoss polymos được làm bằng lõi pin lithium mỏng và nhẹ và giá thành của pin này khá cao. Loại pin lithium nào được dùng nhiều trong điện thoại di động thông minh do tính năng nhẹ, chất lượng và an toàn.

Pin sạc dự phòng romoss polymos 5 này đã được nâng cấp về các mặt so với những dòng pin romoss khác với cùng mức dung lượng là 5000mAh. Độ dày của pin giảm 30%, trọng lượng bằng 5% đem đến trọng lượng pin khá khiêm tốn chỉ bằng 142 g nhỏ hơn so với một chiếc điện thoại sony c6003. Bạn có thể cảm nhận được không khác gì một chiếc điện thoại sành điệu.


Pin dự phòng polymos tích hợp năng suất cao với đầu sạc vào DC5V - 2.1A giúp bạn sạc nhanh hơn. Thêm vào đó ở dòng này giúp bạn sạc được nhiều thiết bị hơn do tích hợp 2 đầu usb ra DC5V - 1A và DC5V - 2.1A giúp sạc được với iPad.

Bạn muốn sử dụng chỉ cần nhấn nút nguồn có biểu tượng tia sét ở thân pin tiếp theo chỉ cần làm một việc đơn giản là kết nối pin sạc dự phòng với thiết bị cần sạc thiết bị của bạn sẽ được nạp. Bạn yên tâm bởi cơ chế thông minh của pin sẽ dễ dàng phát hiện có sạc được cho thiết bị không tất cả quá trình này pin sẽ tự động kích hoạt. Nếu dòng điện quá cáo hay quá thấp pin sẽ tự ngắt để bảo vệ thiết bị của bạn và pin. Quá trình nạp điện năng cho cục pin dự phòng polymos 5 cũng tương tự như nạp điện cho thiết bị.

Với 4 bóng đèn LED nhỏ trên thân pin dự phòng để thông báo cho bạn điện năng hay dung lượng pin của bạn còn lại bao nhiêu. Mỗi mức tương đương 25% tổng dung lượng pin. Bạn lưu ý không nên dùng pin quá cạn kiện sẽ làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của pin tốt nhất bạn dùng còn 1 bóng đèn thì nạp điện cho cục sạc pin sạc dự phòng là tốt nhất, tuổi thọ nâng cao nhất.

Sau đây một số điểm mạnh của pin dự phòng romoss với dòng polymos 5 đáng để bạn ngạc nhiên:

+ Dùng pin lithium với cell của pin khá tốt, dẻo dai và bền bỉ. Chu kỳ hay vòng đời sử dụng pin dự phòng polymos lên đến 600 lần.

+ Nâng cao chất lượng an với thiết kế chu kỳ đa nhiệm nhiều chắc năng bảo vệ những chiếc điện thoại của bạn. Giảm rủi ro hư hỏng thiết bị kỹ thuật số cao cấp: quá áp, quá dòng, bảo vệ pin, thiết bị cắm với đầu cắm lỏng sẽ không sạc và tự động chuyển qua chế độ dừng, tự động ngắt khi nạp đầy và cơ chế ngủ khi không dùng tới.

pin sạc dự phòng polymos

+ Sạc nhanh chóng với đầu ra 2.1A và được làm bằng nhựa tổng hợp PC + ABS cao cấp nhẹ, sáng bóng và chống va đập.

Thông số kỹ thuật pin dự phòng romoss polymos 5:

Tên sản phẩm: pin dự phòng romoss polymos 5

Mã sản phẩm: PB05

Màu: trắng

Dung lượng: 5000mAh

Đầu vào: DC5V - 2.1A

Đẩu ra:
+ USB1: DC5V - 2.1A
+ USB2: DC5V - 1A

Kích thước: 142 x 65 x 11.3 (mm)

Trọng lượng: 142g

Hỗ trợ các thiêt bị máy tính bảng (dưới 5000mAh), điện thoại, mp3 và những dòng điện tứ có điện áp đầu vào DC5V

Bảo hành: 12 tháng 1 đổi 1 (lỗi kỹ thuật)

Hộp: gồm 1 x pin sạc dự phòng romoss polymos 5, 1 x cáp sạc, 1 x sách hướng dẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét