OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Pin dự phòng đa năng Power Bank 28000mAh

Pin dự phòng LongLife Power Bank 28000mAh được trang bị với màn hình LCD giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng kiểm tra dung lượng pin. Màn hình LCD hiển thị những thông số và thông báo kỹ thuật trong quá trình sử dụng: tình trạng dung lượng của pin, tình trạng đang được sạc, tình trạng sau khi đã nạp điện tích đầy với những con số rõ nét, dễ đọc.


Mẫu pin sạc dự phòng 28000mAh được nhiều người lựa chọn: kiểu dáng nhỏ gọn, với nhiều màu sắc, tính đa năng (với 2 cổng USB ra), màn hình LCD, nút nguồn dễ nhìn ở mọi góc cạnh.

Khi bạn đi chơi, đi làm không có thời gian chăm sóc cho những chú dế yêu của mình tình trạng cạn kiện pin là điều không thể tránh khỏi. Trong chiếc ví của bạn, ba lô, cốp xe máy, trong xe hơi của bạn nên và cần có một em pin dự phòng với những mức dung lượng tùy theo nhu cầu của thiết bị của bạn.

Longlife Power bank 28000mah/ pin sạc dự phòng đa năng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm đối với bạn. Nó được thiết kế tối ưu và dễ dàng sử dụng.

Khi bạn mua pin dự phòng Power Bank 28000mAh tại cửa hàng về. Công việc đầu tiên của bạn là phải sử dụng hết điện tích trong pin. Sau đó bạn sẽ tiến hành sạc/ nạp điện tích cho pin. Lưu ý bạn nên sạc đầy pin sau khi màn hình báo 100% thì bạn vẫn để pin dự phòng được sạc khoảng 2-3 giờ mục đích để làm điện tích của pin được no. Công việc này bạn phải tiến hành 3 lần đầu khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng và bảo quản pin dự phòng power bank 28000mAh trong quá trình sử dụng:

- Mới mua về bạn dùng hết số điện tích trong pin và tiến hành sạc đầy cho pin 3 lần đầu theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật. Trong vòng 1 tháng nếu bạn không sử dụng pin dự phòng bạn cũng phải xả pin hết và tiến hành sạc để pin không bị chai.

- Tránh để pin dự phòng ở những nơi có cường độ ánh sáng cao, nơi có độ ẩm, tránh va đập mạnh.

- Thông số kỹ thuật được ghi trên pin dự phòng là 28000mAh nhưng trên thực tế sử dụng sẽ có sai số so với thông số kỹ thuật được ghi trên pin của nhà sản xuất. Tuổi thọ của pin phụ thuộc hoàn toàn vào cách sử dụng và bảo quản của người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét