OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Quạt hơi nước Magic One MG-601 hàng Việt

Thời tiết oi bức, không khí xung quanh khô hanh làm ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống của mọi người. Bạn phải tìm các biện pháp để phòng tránh và nâng cao sức khỏe cho gia đình bạn. Một trong những phương pháp bảo vệ sức khỏe đó chính là sử dụng quạt để điều hòa không khí xung quanh và tạo cho không khí xung quanh có độ ẩm thích hợp nhất.

Trên thị trường hiện tại có khá đa dạng các loại quạt trong bài viết này OkBuy.vn – Mua sắm online giới thiệu đến Quý Khách hàng dòng “Quạt hơi nước Magic One MG-601” với những tính năng cao cấp: tạo ion âm giúp làm trong lành không khí không bị bụi bặm, vi khuẩn tồn tại; chức năng quạt gió giống những loại quạt thông thường; chức năng tạo độ ẩm.

Quạt hơi sương Magic One MG-601 hàng Việt cao cấp, đẹp và sang trọng

Quạt hơi nước Magic One MG-601 khi bạn nhìn sẽ có được cảm giác đẹp và sang trọng. Quạt hơi sương này tích hợp màn hình LCD giúp bạn có thể theo dõi và điều chỉnh dễ dàng. Thêm một ưu điểm nữa nó sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn vào ban đêm sinh động và ấm cúng hơn.

Những ưu điểm của quạt hơi nước MG-601:

-    Hệ thống bảo vệ động cơ chống nóng khi sử dụng.
-    ứng dụng công nghệ xúc tác quang học giúp lọc không khí, khử mùi và khử vi khuẩn trong không khí.
-    Tạo ion âm
-    Tạo ẩm: điều hòa không khí xung quanh để làm cho căn phòng của bạn có được độ ẩm, làm mát không khí tạo cảm giác dễ chịu, phòng chống da của bạn không bị khô. Quý khách có thể kết hợp sử dụng quạt hơi sương MG-601 này với một số thiết bị cao cấp khác: máy điều hòa, quạt sưởi …
-    Chức năng tạo gió thông thường và phun sương vào không khí: bạn có thể bỏ thêm đá vào thùng chứa nước để tạo được hơi sương lạnh và mát hơn.

Hướng dẫn sử dụng quạt hơi sương Magic One MG-601:

Bước 1: Nếu quạt bạn mới mua hay bạn đã để trong kho một thời gian không sử dụng trước hết bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ và cho quạt hơi nước chạy trong 1-1,5 giờ để tránh những mùi ẩm mốc do để trong thời gian dài không sử dụng.

Bước 2: Bạn nên kiểm tra quạt hơi sương Magic One đã đổ nước vào bồn hay chưa và nhớ thường xuyên kiểm tra và theo dõi tình trạng nước trong bình của quạt nha. (bạn nên đổ nước vừa với vạch nước quy định ở trong bồn tránh đổ ít quá dẫn đến tình trạng mau sử dụng hết và cũng không nên đổ nước quá nhiều sẽ làm nước tràn ra ngoài khi di chuyển).

Bước 3: Không được mở nắp bộ tích lạnh theo yêu cầu của nhà sản xuất, tránh những tình trạng làm cho dung dịch bên trong bị đổ hoặc hao hụt sẽ gây mất tác dụng tạo lạnh, phun sương, tạo ẩm của quạt hơi sương.

Bước 4: Sau khi sử dụng xong nhớ thường xuyên vệ sinh định kỳ để nâng cao tuổi thọ và hiệu suất làm việc của quạt hơi nước Magic One MG-601: vệ sinh máy, vệ sình bồn chứa nước, vệ sinh cánh quạt, màn hình…

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản quạt hơi nước Magic One MG-601:

-    đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
-    không di chuyển quá nhiều khi quạt đang hoạt động(tránh tình trạng nước ở trong bồn quá nhiều sẽ bị tràn ra ngoài).
-    Không để những nơi có cường độ ánh sáng quá cao, hay ở những nơi có bức xạ quá lớn sẽ làm quạt bị biến dạng và mau hỏng.
-    Không để những vật nặng hay hóa chất lên máy.
-    Không được cho một số hợp chất hóa học hay chất xúc tác vào bồn nước.
-    Không được mở máy ra khi bị hư hỏng dễ làm máy rơi vào tình trạng hư hỏng vĩnh viễn tốt nhất nên liên hệ với bộ phận kỹ thuật tham khảo và tìm cách xử lý.

Thông số kỹ thuật của quạt hơi nước Magic One MG-601:

- Điện áp sử dụng: 220V
- Công suất: 65W
- Thể tích két nước: 1.7 lít
- Thời gian tiêu thụ: 380 ml /h
- Sải cánh: 40 cm  
- Công suất phun sương: 35W
- Đèn LED hiển thị màu sắc: có
- Được bảo vệ bằng động cơ chống nóng: có
- Chức năng ion âm: có

0 nhận xét:

Đăng nhận xét