OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Siêu sắc thuốc hoàn toàn tự động Trường Thọ BA-2086 Gold

Siêu sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Gold một sản phẩm của công ty Bình An chuyên sản xuất các dòng ấm sắc thuốc tự động một công ty thuộc về Việt Nam. Mẫu mã của ấm sắc thuốc hoàn toàn mang đậm phong cách thuần Việt, một bản chất đẹp, cần cù của hình ảnh cây tre.
Ấm sắc thuốc Trường Thọ BA-2086 Gold gốm sứ Bát Tràng.
Siêu sắc thuốc Trường Thọ được nung ở nhiệt đô vô cùng cao 1300 độ khử mọi chất kiềm, chì ... có trong đất. Ấm được tráng bằng lớp men tự nhiên đảm bảo màu sắc và độ bền của ấm không bị phai màu trong thời gian sử dụng lâu dài. Kiểm dáng hoàn toàn Thuần Việt.

Công dụng của ấm sắc thuốc có thể sắc thuốc bắc, thuốc nam các loại thuốc có dạng: lá, củ, rễ, cành, quả, củ ... Ấm sắc thuốc sẽ hoàn toàn tự động sắc thuốc, dung tích của ấm chỉ có 3,2 lít sau khi thuốc báo hiện xong bởi tiếng chuông báo thì lượng thuốc còn lại sẽ chỉ còn 8 phân nước của một chén thuốc.
Siêu sắc thuốc hoàn toàn tự động mang đậm phong cách Thuần Việt, an toàn.
Đôi khi bạn sắc thuốc xong mà lại bận một số công việc gia đình, công việc, bạn bè ... không kịp uống thuốc ngay bạn có thể sử dụng một tính năng mới của ấm đố là hâm nóng lại thuốc. Bạn cũng không nên lạm dụng tính năng này quá nếu hâm nhiều lần sẽ làm hàm lượng các yếu tố của thuốc sẽ giảm đi.

Bạn có thể dễ dàng rót thuốc ra ngoài nhờ có tay cầm của ấm thiết kế hình bán nguyệt, bên trong có lỗ nhỏ ngăn chặn các cặn thuốc, lá thuốc khi rót ra ngoài . Trên lắp có một lỗ nhỏ giúp thông hơi chống tràn thuốc ra ngoài.

Ấm sắc thuốc hoàn toàn có thể vệ sinh dễ dàng, lau chùi mà không ảnh hướng đến kỹ thuật của ấm. Lưu ý bên trong ấm có mâm nhiệt đã được tráng một lớp mem chống dịnh bạn không được dùng vật sắc nhọn để cạ hay lau chùi sẽ làm bay lớp cách chống dính của mâm.
Ấm sắc thuốc có thể sắc thuốc bắc, sắc thuốc nam, bảo hành 12 tháng.
Khi vệ sinh ấm tránh để nước rơi vào một số bộ phận mạch điện, khi này dễ xảy ra chậm mạch, điện giật.

Thông số kỹ thuật ấm sắc thuốc Trường Thọ Gold:
- Model: BA-2086 Gold - dòng cao cấp của hãng
- Dung tích: 3.2L
- Công suất: 450W
- Điện áp: 220V/50HZ
- Màu sắc vàng lương
- Ấm sắc thuốc tự động, và hệ thống chống tràn tốt
- Gốm sứ từ gốm sứ Bát Tràng Việt Nam
- Hoa văn cây tre Việt Nam
- Chất liệu thân làm bằng gốm sứ và đế làm bằng nhựa tổng hợp
- Khuyến mãi tặng kèm: 1 chén đựng thuốc, 1 vòng sứ để cô đặc thuốc.
- Xuất xứ: Việt Nam.

Tham khảo: pin dự phòng reloader , máy xông hơi gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét