OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Máy tạo độ ẩm King Lucky sử dụng công nghệ Hàn Quốc

Mùa đông đã đến rồi các bạn, cái lạnh giá, không khí khô làm làn da, mắt, hệ hô hấp bị ảnh hưởng khá nhiều. Vì sao hả bạn, bởi trong không khí bị hạn chế nhiều độ ẩm, tăng quá nhiều lượt vi khuẩn sẽ dễ làm bạn mất hơi nước, đau mắt hột, ho và đau đầu nữa. Vậy bạn cần phải làm gì đây mua quạt phun sương, lắp đặt máy điều hòa để tăng độ ẩm, phòng tránh bệnh tận nhưng giá thành khá cao nhỉ.

Chúng tôi xin gởi đến Quý Khách dòng máy tạo độ ẩm phun sương KingLucky hình con thú với giá thành chỉ dao động từ mấy trăm ngàn đồng phù hợp với mọi người tiêu dùng. Máy được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, ngộ nghĩnh, làm tăng độ ẩm nhanh chóng, tiêu tốn ít điện năng.
Thú phun sương King Lucky hình còn Ếch: màu xanh non, vàng tươi.
Bạn biết đó nguyên lý hoạt động của máy tạo ẩm KingLucky là dựa trên công nghệ sóng siêu âm tách động vào những phân tử nước tách rời nó ra thành những hạt sương vô cùng nhỏ chỉ bằng 1/10 sợi tóc của bạn. Những hạt sương sẽ tỏa ra không gian và làm dịu đi không khí xung quanh của bạn đưa về độ ẩm bình thường.

Máy phun sương này được làm bằng nhựa tổng hợp, nhựa cao cấp rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đế máy được thiết kế với những hình thù của những con thú vô cùng xinh đẹp. Bảo đảm cho máy tạo độ ẩm được vững chắc.
 Máy tạo ẩm thiết kế hình ngộ nghĩnh, nhựa tổng hợp cao cấp, an toàn.

Trên thân máy có voloum để điều chỉnh độ ẩm sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng (thời tiết, độ ẩm, không gian, thời gian). Bạn chỉ cần đưa nước sạch vào trong bồn nước đặt bồn lên đế và cắm công tắc, vặn voloum.

Ngoài ra, bạn biết đó không chỉ máy tạo độ ẩm kinglucky có thể tạo không khí mát lạnh, tăng độ ẩm mà còn đồng thời góp 1 phần khá lớn trong việc tạo độ ấm khi không khí lạnh đó bạn. Những ion nước này nó có tác dụng điều hòa và đưa không khí xung quanh về môi trường có đủ độ ẩm, độ ấm.
Voloum ở thân máy, đế thiết kế chắc chắn, công nghệ hàn quốc, sử dụng li tâm phân tử nước.

Thông số kỹ thuật máy tạo ẩm King Lucky:
- Điện áp: 110V - 220V
- Công suất: 37W
- Dung tích: 4L
- Độ ồn: <30 dB(A)
- Tốc độ phun: 380m/h
- Trọng lượng: 1.7Kg
- Độ phun hơi nước: 100m2
- Kích thước: 250x250x260mm
- Màu sắc như: hồng, xanh, vàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét