OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Pin sạc dự phòng Romoss Sense 6 Plus 20000mAh/ PH80

Mẫu pin sạc dự phòng romoss Sense 6 Plus 20000mAh đây là một mẫu cải tiến của dòng pin sạc dự phòng Romoss Sense 6 20000mAh có màn hình LCD hiển thị rõ nét từng con số và ký hiệu thông báo tới người sử dụng: dung lượng pin, chế độ sạc/xả của pin …



Pin dự phòng romoss sense 6 plus thiết kế bền, đẹp, chắc chắn mà khi cầm trên tay vẫn cho cảm giác dễ chịu mềm.

Nếu bạn là 1 trong những fan của dòng pin dự phòng Romoss thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Trước đây nhiều người tiêu dùng khi mua dòng pin này thường thắc mắc sao hầu hết các dòng của hãng không có màn hình hiển thị % giống những mẫu pin dự phòng khác. Chính vì vậy ở mẫu thiết kế “Pin sạc dự phòng Romoss Sense 6 Plus” đã được thay thế bóng đèn LED truyền thống thành màn hình LCD.


Với thiết kế cổng USB kép đã phát huy hết công suất và tính năng của pin dự phòng romoss sense 6 plus tiết kiệm thời gian và hiệu suất pin mang lại đạt đến 92% (nhà cung cấp đưa ra). Chỉ số sai số hiển thị trên màn hình LCD chỉ dưới 1%. Chất lượng pin và tuổi thọ được đảm bảo tuyệt đối bởi lõi pin sạc dự phòng được làm từ lõi pin Samsung. Ngoài ra pin sạc dự phòng còn được tích hợp chế độ bảo vệ pin và thiết bị cao cấp được sạc tránh tình trạng cháy nổ và làm chai pin.

Thiết kế có màn hình LCD/ pin dự phòng romoss sense 6 plus thân thiện với người tiêu dùng hơn
Những đặc điểm nổi bật của pin dự phòng Romoss Sense 6 Plus mang đến cho người tiêu dùng:

- Tính linh động và tiện dụng: thiết kế theo hình trụ, góc cạnh được bo mềm tạo cảm giác không bị cấn, hay gây cảm giác khó chịu. Trọng lượng của pin cũng không quá lớn đối với những người sử dụng thiết bị có dung lượng pin cao, pin dự phòng chỉ chiếm một chiến tích không quá lớn trong cốp xe của bạn, ba lô...

- Dung lượng khủng 20000mAh: thiết bị kỹ thuật số cao cấp của bạn sử dụng quá nhiều và thường xuyên thì tình trạng pin bị chai thì không thể thiếu được dẫn đến một số tình huống không mong đợi: mất kết nối với người thân, không thể liên lạc với đối tác, trò chuyện hay giải trí ... thì đây có thể là 1 trong những giải pháp hữu hiệu và nhanh chóng nhất: “Mua ngay pin dự phòng romoss sense 6 plus 20000mAh” Vì sao hả bạn ? Hiệu suất cao, giá thành ở tầm trung, tuổi thọ bền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét