OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Ấm sắc thuốc vạn an VA-61H 3.2 lít (có chuông báo)

Ngày nay, sức khỏe của chúng bị đe dọa bởi nhiều tác nhân như: môi trường sống xung quanh, môi trường làm việc, ở, do khói bụi và áp lực công việc dẫn đến sức đề kháng của chúng ta ngày càng giảm và dễ dàng mắc một số bệnh.

Bạn muốn sắc những chén thuốc bổ dưỡng, bồi bổ cơ thể, chữa bệnh tận thì không thể thiếu đi một chiếc ấm sắc thuốc. Chúng tôi đang cung cấp những dòng ấm sắc thuốc điện chất lượng cao cấp với gốm xứ cao cấp: ấm sắc thuốc Vạn An VA-61H có chuông báo hiệu.
Ấm sắc thuốc Vạn An có chuông báo thông báo khi thuốc được sắc xong, thuận tiện và tiện ích.
Với siêu sắc thuốc điện Vạn An bạn sẽ dễ dàng trong công việc sắc thuốc trước đây công việc này tốn nhiều thời gian: căn bếp, căn lửa, căn thời gian … nhưng bây giờ thật đơn giản bạn chỉ cần cho thuốc vào ấm, đổ nước theo đúng yêu cầu của thầy thuốc, cắm phích điện và bật nguồn. Cuối cùng bạn sẽ có được 1 chén thuốc đầy đủ công dụng và bảo toàn vị thuốc không bí mất.

Dung tích 3,2 lít giúp bạn sắc thuốc được mọi loại đơn thuốc được kê. Bên trong ấm có mâm nhiệt được mạ một lớp chống dính giúp ngăn chặn tình trạng thuốc bị dính vào mâm gây cháy thuốc.
Nắp ấm sắc thuốc Vạn An VA-61H có một lỗ thông hơi có tác dụng chống tràn ra ngoài khi nhiệt độ cao, nước sôi quá dẫn đến tràn ra ngoai. Bên trong vòi của siêu sắc thuốc có những lỗ nhỏ giúp bạn có thể rót thuốc ra ngoài mà không bị kéo theo những lá thuốc ra ngoài.

Siêu sắc thuốc Vạn An VA-61H bạn của mọi nhà, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
 Thời gian sắc thuốc của bạn hoàn toàn tự động thường thì từ 2 – 4 giờ tùy theo từng loại thuốc mà ấm sắc thuốc xong. Bạn có thể an tâm làm việc mà không cần căn thuốc bởi hệ thống ấm sắc thuốc được tích hợp và tự ngắt khi còn 8 phân thuốc của chén thuốc, đèn sẽ chuyển sang chế độ hâm.

Bạn không có thời gian uống đúng lúc sắc thuốc xong bạn có thể hâm nóng thuốc nhờ chế độ này. Bạn cũng không nên để chế độ hâm nóng quá lâu sẽ làm thuốc cạn hết và mất tác dụng vốn có của thuốc.
Giắc cắm của siêu sắc thuốc với 3 chấu giúp chống bị phóng điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bộ phận đáy ấm được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp cách nhiệt không gây ảnh hưởng sức khỏe.
Ấm sắc thuốc Vạn An với nhiều màu sắc: hoa mai, trắng đục, màu xanh ngọc, màu vàng lươn.
Thông số kỹ thuật của ấm sắc thuốc Vạn An:
-    Model: VA-61H
-    Điện áp: 220V- 50Hz
-    Công suất: 450W
-    Dung tích: 3,2 lít
-    Màu sắc: trắng đục, màu xanh ngọc, màu vàng lươn.
-    Tiêu chuẩn ISO 9001-2008
-    Gốm xứ: Bình Dương
-    Xuất xứ: Việt Nam
-    Tặng vòng xứ đi kèm giúp cô đặc thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét