OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Bộ máy khoan cầm tay 37 chi tiết BLACK & DECKER KR504REKP20-B1 (màu cam)

Bạn cần treo một bức tranh nghệ thuật, một giá đỡ hay bạn có một đôi bàn tay khéo léo muốn tự thiết kế một chiếc ghế trẻ con ... Trong bộ đồ nghề của bạn không thể thiếu như: cưa, búa, thước, máy khoan cầm tay

Hiện nay, trên các cửa hàng đang bán khá nhiều dòng máy khoan cầm tay với đủ kiểu dáng, chức năng và màu sắc. OkBuy.vn - Mua sắm online gởi đến Quý Khách Hàng Thân Thiết bộ máy khoan cầm tay 37 chi tiết BLACK & DECKER KR504REKP20-B1. Máy khoan cầm tay này thiết kế nhỏ gọn và hiện đại.

Máy khoan cầm tay BLACK & DECKER KR504REKP20-B1 hoạt động mạnh mẽ với bộ động cơ có công suất 500W, tốc độ không tải của máy từ 0 – 2800 vòng/phút. Công tác tự động điều khiển theo ý mình, đảo chiều giúp người khoan có thể tự điều chỉnh và căn chính xác khi khoan.

Bộ kế báng thiết kế mềm dựa trên thiết kế cơ học giúp người dùng cầm nắm thoải mái và không bị mỏi tay trong quá trình sử dụng, thời gian dài. Thiết kế bộ cò ngay dưới tay giúp bạn có thể tiện lợi khi nhấn, công tắc cách điện, chịu nhiệt tránh tình trạng bị điện giật do trong quá trình sử dụng lâu bị ra mồ hôi, hay máy khoan cầm tay bị dính nước ở bộ phần này.

Điểm mạnh ở bộ sản phẩm máy khoan cầm tay BLACK & DECKER KR504REKP20-B1 là có tay nắm phụ thông minh giúp bạn có thể điều chỉnh nhiều góc độ tiến lùi dễ dàng khi khoan ở mọi địa hình khó khăn mà không gây cảm giác mỏi tay và cho những mũi khoan đẹp, chính xác.

BLACK & DECKER KR504REKP20-B1 được trang bị với 37 chi tiết giúp bạn có thể tùy ý chọn lựa với những mục đích khác nhau mà không cần phải lo lắng thiếu, những chi tiết này được thiết kế và đặt trong một chiếc vali sách tay nhỏ gọn. Với 3 ưu điểm như mũi khoan sắt 10mm, mũi khoan gỗ 20mm, mũi khoan tường 10mm. Với bộ bi giúp tuổi thọ của máy khoan cầm tay lâu hơn và bền hơn.

Thông số kỹ thuật bộ máy khoan cầm tay 37 chi tiết:

- Tên sản phẩm: Bộ máy khoan cầm tay 37 chi tiết BLACK & DECKER KR504REKP20-B1.

- Model: KR504REKP20-B1

- Màu: cam

- 10mm Impact Drill, VS 500W w/KRP20 Accs & Kitbox.

- Công suất của máy: 500W.

- Mũi khoan sắt 10mm, tường 10mm, gỗ 20mm.

- Tốc độ không tải: 0-2800rpm.

- Công tắc có điều chỉnh tốc độ, đảo chiều.

- Dây dẫn điện: 2 m.

- Phụ kiện: vali sách tay, mũi khoan, vít, ticke kèm theo.

- Trọng lượng 2kg.

- Thương hiệu Mỹ, gia công tại Trung Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét