OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Máy khoan cầm tay BLACK & DECKER KR604REK-B1

Hãng BLACK & DECKER chắc không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đây là một nhóm khá nổi tiếng trong dụng cụ điện cầm tay của Mỹ. Những mẫu sản phẩm của hãng thiết kế đáp ứng đủ mọi nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng về giá cả, về mẫu mã, chức năng và độ an toàn lao động cao.

Máy khoan động lực BLACK & DECKER KR604REK-B1 với công suất cao nhưng kích thước gọn nhẹ và thiết kế dễ dàng cầm nắm, tạo sự thuận tiện và thoải mái khi sử dụng.

Mẫu máy khoan cầm tay BLACK & DECKER KR604REK-B1 cũng có những tính năng ưu việt của mẫu KR504REKP20-B1 nhưng công suất ở máy khoan này cao hơn lên đến 600W, với những thiết bị đi kèm có kích thước lớn hơn phù hợp để bạn khoan những vật liệu cứng: bê tông, sắt, thép, gốm, tường, gạch, đá…

Máy khoan với thiết kế công tắc chuyển tiếp giúp người dùng có thể linh động hơn trong quá trình sử dụng không bị gián đoạn. Với 17 răng ly hợp giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể thoải mái hơn trong khi khoan ở nhiều tư thế nhờ cầm tay phụ.

Bộ máy khoan cầm tay BLACK & DECKER KR604REK-B1 gồm: vali, máy khoan, thước đo độ sâu, tay cầm phụ, mũi khoan gỗ, mũi khoan tường, mũi khoan sắt, đầu mở vít, ốc + vít mở.

BLACK & DECKER KR604REK-B1 với công tắc chuyển tiếp và xoay chiều cùng công tắc khóa trên máy khoan giúp các thao tác diễn ra liên tục. Với các mũi khoan và vít vặn, sản phẩm mang đến giải pháp toàn diện cho việc khoan.

Tính năng ưu việt của máy khoan cầm tay BLACK & DECKER KR604REK-B1:

+ Linh hoạt, dễ sử dụng luân chuyển.

+ Công tác khoan tự động giúp bạn hoạt động thoải mái hơn.

+ 17 răng ly hợp giúp máy sử dụng an toàn hơn.

+ Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp cho tất cả mọi người.

+ Thích hợp cho sàn bê tông, tường, gạch, đá, gỗ và các bề mặt nhiều lớp chất liệu khác nhau do được trang bị chức năng khoan búa.

+ Máy khoan cũng khoan tốt gỗ, kim loại, gốm và nhựa do máy khoan được trang bị bộ phận kiểm soát tốc độ điện tử cùng chức năng đảo ngược chiều xoay.

Thông số kỹ thuật máy khoan BLACK & DECKER KR604REK-B1:

- Tên máy: Máy khoan BLACK & DECKER KR604REK-B1.

- Model: KR604REK-B1

- Hãng sản xuất: BLACK & DECKER

- Điện áp: 220V / Công suất: 600W

- Tốc độ không tải: 0-2800rpm.

- Tốc độ đập: 47600 lần/phút.

- Công tắc có điều chỉnh tốc độ, đảo chiều.

- Dây dẫn điện: 3 m.

- Mũi khoan sắt 13mm, tường 13mm, gỗ 20mm.

- Phụ kiện: vali sách tay, mũi khoan, vít, ticke kèm theo.

- Trọng lượng 2kg.

- Thương hiệu Mỹ, gia công tại Trung Quốc.

Tham khảo: http://sieuthilientinh.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét