OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Máy tạo độ ẩm không khí LAICA HI3013 - Italy

Máy tạo độ ẩm LAICA HI3013 hàng chính hãng Italy (Ý) chung tay chăm sóc gia đình bạn, tạo độ ẩm trong không khí từ 40% - 60%

Hiện đại hóa con người, công nghệ, sức khỏe, giải trí, du lịch… ngày càng được xã hội quan tâm. LAICA - Italia là một trong những nhà cung cấp nổi tiếng thế giới, hãng này luôn luôn tìm kiếm và khảo sát nhu cầu của người tiêu dùng để đưa ra những giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Những dòng sản phẩm của hãng được nhiều quốc gia tin cậy và hưởng ứng bởi chất lượng, an toàn và mẫu mã đẹp như: Máy đo huyết áp, máy xông mũi, xông mặt, các loại cân sức khỏe, cân nội trợ, máy tạo độ ẩm

máy tạo độ ẩm laica hi3013 ý

OkBuy.vn - Mua sắm online hiện đang cung cấp nhiều mặt hàng. Trong mùa hè này hiện tại được mọi người tìm kiếm và mua sắm những chiếc máy tạo ẩm để đánh tan cái nóng và chăm sóc gia đình bạn.

Mẫu mã máy tạo độ ẩm LAICA HI3013 thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và sang trọng. Một màu trắng tinh tế đã làm nổi bật sản phẩm rất phù hợp với những căn phòng, phòng khách, phòng ngủ góp phần trang trí nội thất và làm đẹp.

Bạn biết không máy tạo ẩm LAICA HI3013 này sử dụng công nghệ tiên tiến nhất dùng sóng siêu âm chống ồn sẽ đem lại không khí trong lành và tăng độ ẩm trong không gian của bạn. Máy tạo độ ẩm góp phần bổ sung hơi ẩm và phòng tránh chống khô niêm mạc mũi dẫn đến các bệnh về đường hô hấp.

Khi máy hoạt động sẽ tạo ra hơi sương những hạt hơi sương rất mịn, mỏng như những làn khói. Máy tạo độ ẩm LAICA HI3013 có khoang chứa nước lên đến 3 lít giúp bạn sử dụng được lâu hơn.

Trong quá trình bạn sử dụng bạn có thể theo dõi máy khi nào cần thêm nước thông qua bóng đèn LED nhỏ và sáng. Nước trong khoang còn đầy và đủ điều kiện để máy hoạt động thì đèn sẽ báo màu “Xanh”. Bóng đèn chuyển sang màu “Đỏ” báo hiệu cho bạn hiện tại nước ở trong khoang đã hết cần cung cấp nước mới ngay. Ngoài ra máy tạo độ ẩm có bóng đèn với màu “Xanh” nhẹ dịu sẽ góp một phần trong căn phòng ngủ của bạn thêm lãng mạn hơn.

Máy tạo ẩm chống ồn giúp trẻ thơ ngủ ngon giấc hơn không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Hệ hô hấp của trẻ sẽ được bảo vệ tốt hơn nhờ không khí xung quanh luôn đảm bảo độ ẩm từ 40% - 60% giúp phòng tránh bệnh, bảo vệ sức khỏe. Máy hoạt động liên tục trong 10 giờ giúp thời gian sử dụng lâu hơn và thoải mái hơn.

máy tạo ẩm laica ý hi3013

Hướng dẫn sử dụng máy tạo độ ẩm Laica HI3013 chỉ qua 8 bước đơn giản:

Bước 1/ Nâng khoang chứa nước ra khỏi thân máy để đưa nước vào trong khoang chứa nước (lưu ý không được bật công tắc nguồn máy tạo độ ẩm nếu trong khoang chứa nước không còn nước).

Bước 2/ Lấy khoang chứa nước ra bằng cách xoay khoang máy theo ngược chiều kim đồng hồ. Đổ đầy nước sạch không có tạp chất vào trong bình khoảng 3 lít nước (không được đưa thêm một số phụ gia khác vào trong như: thêm tinh chất, nước hoa, hóa chất, thuốc vào trong bồn chứa nước).

Bước 3/ Đặt khoang chứa nước vào vị trí cũ nhớ kiểm tra kỹ xem khoang chứa nước có đặt khớp chưa tránh tình trạng để không khớp dẫn đến nước ở trong bình sẽ bị tràn ra ngoài làm ướt các bộ phận khác của máy. Bạn nên đặt máy tạo ẩm LAICA HI3013 ở những nơi không có ánh sáng trực tiếp của mặt trời chiếu vào, những bề mặt bằng phẳng để máy không bị rơi rớt.

Bước 4/ Tiếp theo bạn đặt vòi phun vào đúng vị trí để có thể đưa hơi nước từ trong bình ra ngoài không khí. Khi này không nên di chuyển máy tạo ẩm HI3013 nữa.

Bước 5/ Cắm phích điện vào nguồn điện, trước khi cắm phích vào nguồn điện kiểm tra nguồn điện có ổ định hay không đảm bảo an toàn và nâng cao tuổi thọ của máy tạo độ ẩm Laica HI3013.

Bước 6/ Bật công tắc nguồn ở đăng sau máy “On/ Off” khi này bóng đèn sẽ chuyển sang màu xanh:

+ Sau  2 - 3 giây, máy tạo độ ẩm sẽ phun hơi sương ra không khí, thời gian máy chạy liên tục khoảng 10 giờ.

+ Bạn có thể điều chỉnh mức độ phun hơi sương ra ngoài không khí nhờ có volum ở đằng trước. Bạn vặn volum theo chiều kim đồng hổ để tăng cường độ tạo đổ ẩm phun sương ra ngoài ngược lại bạn vặn ngược chiều kim đồng hồ để giảm cường độ.

Bước 7/ Khi nước ở trong khoang chứa nước bốc hơi hết. Máy tạo ẩm LAICA HI3013 sẽ ngừng phun hơi sương và bóng đèn sẽ chuyển sang chế độ màu đỏ. Ngay lúc này bạn vặn volum ngược chiều kim đồng hồ cho đến “click” rút phích cắm ra khỏi nguồn. Đổ nước vào bồn tiếp để máy có thể hoạt động trở lại.
http://okbuy.vn/may-tao-am/may-tao-do-am-khong-khi-laica-hi3013-italy-444-674.html

chuyên mua bán máy tạo độ ẩm laica

Những lưu ý khi sử dụng máy tạo ẩm Laica HI3013:

- Không sử dụng hay bật nguồn khi trong khoang máy không chứa nước.

- Sử dụng nước sạch.

- Không cho nước hoa, nước tạo mùi hay dung dịch khác vào trong khoang máy.

- Bạn nên vệ sinh máy thường xuyên khi sử dụng để nâng cao tuổi thọ của máy.

- Máy tạo độ ẩm không hoạt động bạn nên kiểm tra phích cắm có khớp với nguồn hay không.

- Tránh để nước rơi vào những phần có bo mạch.

- Không nên đụng chạm vào bình hay thêm nước vào khi máy tạo độ ẩm đang được mở (đang hoạt động).

- Khi nước trong bình bốc hơi hoàn toàn, tắt ngay công tác tắt/bật của máy tạo ẩm. Rút phích cắm nguồn với nguồn điện và đổ đầy nước vào bình để máy có thể hoạt động tiếp.

- Không nên đổ nước vào bình thông qua đầu phun sương.

- Không được làm đổ nước vào thân máy (bo mạch bên trong đế máy).

- Không để nước rơi vào các thiết bị có bo mạch, các vi mạch điện tử sẽ làm máy hỏng.

Cảnh cáo:

+ Không được mở hay tháo thiết bị điện tử ra vì bất kỳ lý do nào. Trong những trường hợp hư hỏng hay không hoạt động làm ơn liên hệ đến nơi bán.

+ Máy tạo độ ẩm LAICA HI3013 này không phải đồ chơi, nhưng đây là thiết bị siêu âm - tạo độ ẩm dùng trong gia đình.

máy tạo độ ẩm cao cấp laica

Thông số kỹ thuật của máy tạo ẩm Laica HI3013:


Tên: Máy tạo ẩm Laica HI3013

Model: HI3013

Công suất: 220-230V/ 50-60Hz, 25W.

Công nghệ sóng siêu âm.

Dung tích: 3 lít.

Mô tơ hoạt động êm và chống ồn.

Thời gian máy hoạt động liên tục khoảng 10 giờ.

Bảo hành 24 tháng.

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ Y TẾ HÀ NỘI. Là nhà nhập khẩu độc quyền vật tư y tế tiêu hao, dụng cụ phẫu thuật, thiết bị chăm sóc sức khỏe và quà tặng của các hãng sản xuất nổi tiếng như Laica, SAGAMI, HARSORIA, AURORA, KAWAMOTO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét