OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Máy làm mát không khí công nghiệp Nikio YJ-X50H-180W

Máy làm mát công nghiệp không khí Nikio cao cấp.

Máy làm mát không khí Nikio YJ-X50H-180W được thiết kế theo dạng hình chữ nhận đứng với những đường nét bo mềm ở những góc cạnh tạo cho người sử dụng có cảm giác thoải mãi dễ chịu năng động. Phía trước quạt có cửa thông số, nơi cung cấp lưu lượng gió ra ngoài và có cánh cửa sổ có thể điều chỉnh lên xuông qua lại để đảo lượng gió trong quá trình sử dụng hiệu quả hơn.

Các phím điều khiển được thiết kế đẹp và kèm theo những biểu tượng tượng hình giúp người dùng đễ dàng sử dụng và điều khiển.


Máy làm mát công nghiệp Nikio cao cấp với nhựa cao cấp an toàn và sáng đẹp.

Bảng điều khiển có những phím như: điều chỉnh độ mạnh yếu, chế độ gió ngủ, chế độ thường hay chế độ quạt sương làm mát (hoàn toàn không phun sương hơi nước ra ngoài nhé bạn). 3 mặt còn lại của máy làm mát công nghiệp có màng giấy chắn nước bay và rơi ra ngoài khi sử dụng chế độ bơm nước làm mát không khí.

Máy làm mát công nghiệp có hệ thống cung cấp tự động và chủ động. Bạn có thể theo dõi mực nước trong máy làm mát nhờ thang mực nước ở phía trước máy điều hòa. Bạn có thể dễ dàng di chuyển hoặc đẩy máy làm mát tới những vị trí trong căn phòng dễ dàng và không tốn công sức nhờ bốn 4 bánh xe và có khóa bánh khi bạn không muốn di chuyển.

Tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao với máy làm mát Nikio

Máy làm mát không khí công nghiệp sử dụng nguồn điện 220V, công suất 180W nhưng vẫn đảm bảo lượng gió làm mát căn phòng của bạn lớn 30 - 40 mét vuông. Máy làm mát nikio thích hợp cho những nơi như: quán cafe không gian mở, nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng và cả gia đình, nhà bếp.

Công nghệ Japan đảm bảo an toàn và hiệu quả khi đến tay người dùng. Sử dụng nhựa cao cấp không gây độc hại đến ức khỏe người tiêu dùng.


Hệ thống ống uống được thiết kế ở phía sau máy làm mát, bạn có thể dễ dàng thi công và lắp đặt.

Dịch vụ giao hàng và bảo trì nhanh chóng

Chúng tôi okbuy.vn giao hàng nhanh chóng trong nội thành, đội ngũ giao hàng và kỹ thuật tận tâm khi lắp đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng.

Giao hàng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí trong nội thành Tp. Hồ Chí Minh.

Cam kết giao hàng đúng mẫu mã, màu sắc, moderm như trên trang website đăng bán. Hóa đơn và chứng từ đầy đủ.

tags: pin dự phòng tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét