OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Máy làm mát nhà xưởng công nghiệp Sumika D40

Quạt hơi nước công nghiệp Sumika D40 thiết kế với kiểu dáng và công năng cho cửa hàng, nhà máy, nhà xưởng, quán cafe ... Quạt hơi nước công nghiệp sumika hoạt động trong không gian từ 20 - 40m vuông. Máy hoạt động êm không gây tiếng ồn lớn <60dB.

Quạt hơi nước công nghiệp Sumika D40: http://okbuy.vn/dien-gia-dung/quat-hoi-nuoc-222.html


Quạt hơi lạnh không khí hoạt động nhờ nguyên lý bơm nước từ bồn chứa nước và tưới đều thấm các màng giấy và được đưa ra ngoài với hơi lạnh mà không phải hơi nước. Quạt hơi nước không dùng bộ điều khiển từ xa mà dùng cơ. Bạn có một nút nguồn, một nút sử dụng quạt bình thường, một nút quạt hơi nước và một voloum điều chỉnh cường độ mạnh, yếu của quạt hơi nước.

Quạt hơi lạnh hoạt động và tiêu tốn 2 - 4 lít tùy vào mức độ mạnh yếu người sử dụng điều chỉnh. Máy làm mát có thể dễ dàng di chuyển nhờ bánh xe 4 bánh. Nhựa sáng bóng và không mùi. Bồn nước lớn chưa đến 40 lít hoạt động liên tục trong thời gian dài.

Trọng lượng quạt 17,3 kg tính cả full thùng. Không gian rộng lớn dùng quạt hơi lạnh rất phù hợp, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao. Nhiệt độ có thể giảm từ 5 - 10 độ C. Bảo hành 12 tháng lỗi kỹ thuật. Giao hàng tận nơi miễn phí, nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật máy làm mát nhà xưởng Sumika D40:
- Lưu lượng khí: 4000M3/h.
- Công suất: 120W/h.
- Trọng lượng:17.3kg.
- Điều khiển: Nút bấm
- Kiểu quạt: hướng trục
- Thùng chứa nước: 40 lít
- Diện tích làm mát: 20-40m2
- Độ ồn: <60 db
- Lượng nước tiêu thụ: 2-4 lít/ giờ
- 3 tốc độ: chậm, trung bình, nhanh
- Kích thước: 65 x 44 x 96 (cm).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét