OkBuy.vn - Mua Sắm Online

OKBUY.VN - MUA SẮM ONLINE

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Quạt hơi nước Nikio công nghệ Japan MFC 18000 nhà xưởng, nhà hàng

Quạt công nghiệp không đủ đáp ứng được đủ lưu lượng gió mát cho những khu vực như nhà xưởng, nhà máy, ga ra của bạn. Điều này đã được đơn giản hơn và ít tốn kèm nhiều nhờ một mẫu dòng sản phẩm quạt hơi nước Nikio MFC 18000 công nghiệp với công suất 720W.


Thùng chứa nước khá lớn 160 lít đủ để bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài hoặc có thể lắp đặt thêm hệ thống tự động cung cấp nước khi hoạt động. Thùng chứa nước được thiết kế vững chắc và có bánh xe vững chắc và bền.

Nhà máy của bạn có thể lắp đặt mà hoàn toàn không lo lắng về vấn đề làm hư hỏng thiết bị điện tử, sắt, đồ gỗ bởi quạt hơi nước làm lạnh Nikio được thiết kế hoàn toàn không phun sương hơi nước ra ngoài. Hệ thống hoạt động bằng cách bơm nước vào đường dẫn và tưới đều để những màng giấy thấm đều tạo được một không gian mát lạnh bên trong và được đẩy ra ngoài tạo cho bạn cảm giác mát lạnh mà hoàn toàn không mang hơi sương nước nha.

Diện tích và không gian của bạn quá lớn thì nên chọn lựa những dòng máy làm máy công nghiệp lớn có công suất và lượng gió lớn mới có thể đủ để làm không gian lưu thông và thoáng gió.

Thông số kỹ thuật:
- Công suất lớn 720W sử dụng điện áp 220V không gian làm mát từ 130 – 150 m vuông.
- Có 2 cấp độ gió và 2 cơ chế sử dụng quạt gió và làm mát không gian.
- Quạt hơi nước công nghiệp nikio MFC 18000 một loại chuyên sử dụng cho nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn, hay gara của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét